Phạm Băng Băng tái xuất, gây chú ý khi diện váy 600 triệu của nhà thiết kế người Việt

Admin

"Chi tiết kỳ công nhất là phần đá đính chuyển màu khối nổi, đã phải chỉnh sửa, pha phối lại nhiều lần để tạo được hiệu quả tinh xảo như một món trang sức long lanh trên ngực áo, do những nghệ nhân thủ công thực hiện suốt 40 ngày”, nhà thiết kế (NTK) Anh Thư chia sẻ về chiếc váy được thiết kế riêng cho Phạm Băng Băng.

“Ice phoneix – Phượng hoàng băng” là ý tưởng và tên gọi của chiếc váy dạ hội mà Phạm Băng Băng mặc do NTK người Việt – Phạm Đăng Anh Thư thiết kế riêng, đo ni đóng giày cho Phạm Băng Băng. Chiếc váy có hoa văn đính kết bằng đá swarovski cầu kỳ tinh tế.

Được biết, ê-kíp của Phạm Băng Băng đã liên lạc với NTK Anh Thư để đặt riêng chiếc váy này từ đầu năm 2023. Chiếc váy được hoàn thiện trong hơn 2 tháng và được gửi tới Trung Quốc hồi cuối tháng 4 năm nay. Chiếc váy mang tính biểu tượng, như sự hồi sinh từ tro tàn của nữ minh tinh, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngôi sao Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng tái xuất, gây chú ý khi diện váy 600 triệu của nhà thiết kế người Việt - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng diện đầm do NTK người Việt - Phạm Đặng Anh Thư thiết kế.

Phạm Băng Băng tái xuất, gây chú ý khi diện váy 600 triệu của nhà thiết kế người Việt - Ảnh 2.

Chiếc váy được mang tên "Phượng hoàng băng" được thiết kế riêng, đo ni đóng giày cho minh tinh Hoa ngữ.

Chia sẻ về quá trình hợp tác với ngôi sao Hoa ngữ, NTK Anh Thư bày tỏ: “ Quá trình làm việc với ê-kíp của Phạm Băng Băng diễn ra vô cùng suôn sẻ. Chi tiết kỳ công nhất là phần đá đính chuyển màu khối nổi, đã phải chỉnh sửa, pha phối lại nhiều lần để tạo được hiệu quả tinh xảo như một món trang sức long lanh trên ngực áo, do những nghệ nhân thủ công thực hiện suốt 40 ngày ”.

Buổi shooting được chuẩn bị kỹ lưỡng. Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng và concept chỉn chu, Phạm Băng Băng xuất hiện với thần thái toả sáng trên bìa ấn phẩm tạp chí tháng 7 của L'Officiel cùng trang phục "Phượng hoàng băng" của NTK người Việt - Anh Thư.