Làm thế nào để "Tạo Sức Hút Cho Thương Hiệu Giáo Dục"

Admin

Sáng ngày 5/10/2024 tại TP.HCM, Edu Agency - Dịch vụ Truyền thông & Marketing chuyên lĩnh vực Giáo dục đầu tiên tại Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Truyền thông & Đào tạo Phượng Hoàng Linh đã tổ chức sự kiện "Tạo Sức Hút Cho Thương Hiệu Giáo Dục" nhằm mang đến các giải pháp “may đo toàn diện" giúp các tổ chức giáo dục tăng cường hiệu quả tuyển sinh và xây dựng thương hiệu.

Sự kiện dành cho các nhà lãnh đạo, chủ trường học, các quản lý các phòng ban, nhân viên các cấp từ Mầm non đến Đại học, Sau đại học, các mảng hoạt động giáo dục ngoại khoá,… và tất cả những ai quan tâm đến chủ đề đầy thú vị này.

dsc00401-1728135147.jpg

Theo đại diện ban tổ chức hiện nay, ngành Giáo dục đang đối mặt với thách thức lớn trong việc thu hút sự quan tâm của học viên trong một thị trường ngày càng bão hòa thông tin và đầy tính cạnh tranh. Các phương thức Marketing - Tuyển sinh truyền thống không còn đủ sức mạnh để tạo ra dấu ấn nổi bật. Để duy trì vị thế và phát triển thương hiệu giáo dục, các tổ chức cần tìm ra cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả hơn.

dsc00404-1728140708.jpg

Những thách thức lớn mà ngành giáo dục đang đối mặt:

  • Làm thế nào để thương hiệu giáo dục của bạn nổi bật trên thị trường?
  • Làm thế nào để thu hút học viên tiềm năng giữa vô vàn lựa chọn?
  • Làm sao để tối ưu hóa chiến lược marketing và tuyển sinh nhằm gia tăng hiệu quả?

z5898850155795-a8bfcb3fe9504c6169b4896aa9141f44-1728125612.jpg

Để giải quyết những vấn đề trên, Edu Agency đã tổ chức sự kiện "Tạo Sức Hút Cho Thương Hiệu Giáo Dục" với mục tiêu mang đến cho người làm giáo dục những góc nhìn mới về các giải pháp và chiến lược thực tiễn để tăng cường hiệu quả Marketing - Tuyển sinh, từ đó xây dựng và củng cố thương hiệu giáo dục vững mạnh.

dsc00424-1728135147.jpg

Theo Tiến sĩ Giáo dục học, Đại học East Anglia, Anh Quốc Nguyễn Thị Thu Huyền - Cố vấn thiết kế chương trình giáo dục mầm non, phổ thông cho các trường tư thục, song ngữ, quốc tế. Nguyên quản lý trường học mầm non, phổ thông, song ngữ và quốc tế tại TP.HCM chia sẻ: Điều quan trọng nhất để tạo sức hút cho thương hiệu giáo dục là: Sản phẩm chất lượng; Chi phí phù hợp với khả năng chi trả của số đông.

Còn theo Tiến sĩ Lưu Thị Thanh Mai - Giảng viên Marketing Khoa KD & Luật Trường Đại học Quốc tế Saigon. Founder & CEO VNV Education - nhiều Dự án vì Cộng đồng, Huấn luyện các dự án khởi nghiệp cho đối tượng Hội LHPN Tp.HCM, Huấn luyện Kỹ năng Định hướng nghề nghiệp cho vận đông viên thể thao. Giảng dạy, tư vấn kỹ năng mềm, Startup cho sinh viên ĐH - CĐ Tp. HCM.- biệt danh “cô giáo không sai" cho rằng: Marketing là nói thật; Niềm tin đối với sản phẩm, học viên; Sản phẩm giáo dục là bảo hành suốt đời.

dsc00432-1728141071.jpg

Theo Tiến sĩ Đoàn Minh Châu - Thạc sĩ và Tiến sĩ Khoa học tri thức Marketing (Nhật Bản). Viện trưởng Viện Sau Đại học & Lãnh đạo, Trường Đại học Hoa Sen. Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông & Marketing tại các Tập đoàn đa quốc gia như Intel, PepsiCo cho rằng; Kết quả của sản phẩm tạo ra các bạn sinh viên, học sinh như thế nào, có trở thành phiên bản tốt hơn hay không, có ứng dụng được các kiến thúc đã học không?; Muốn khách hàng nhớ về mình như thế nào? Thị trường đang nói về sản phẩm như thế nào? (User tranderation content).

z5898850144409-91c4d4ecd873bd2d6bb18726052f4791-1728125612.jpg

Những hoạt động này không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn tạo ra môi trường tương tác và kết nối, từ đó giúp các tổ chức Giáo dục áp dụng hiệu quả chiến lược Marketing - Tuyển sinh trong hoạt động tạo ra sứ hút cho các thương hiệu Giáo dục vào thực tiễn.

  1. Tìm hiểu các chiến lược tuyển sinh sáng tạo để tăng cường nhận diện và sự hấp dẫn của thương hiệu giáo dục.
  2. Phân tích các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing và tuyển sinh, từ đó áp dụng phù hợp với tổ chức của mình.
  3. Áp dụng hiệu quả các công cụ Marketing – Tuyển sinh hệ thống và bài bản hơn.
  4. Tham gia vào các phiên thảo luận tương tác, nơi bạn có thể đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với những người có cùng mối quan tâm.
  5. Gợi ý công cụ và tài nguyên hỗ trợ để triển khai chiến dịch marketing và tuyển sinh một cách hiệu quả và bền vững.

Thông tin liên hệ

Edu Agency - Dịch vụ Truyền thông & Marketing chuyên lĩnh vực Giáo dục đầu tiên tại Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Truyền thông & Đào tạo Phượng Hoàng Linh. Chúng tôi mang đến các giải pháp “may đo toàn diện" giúp các tổ chức giáo dục tăng cường hiệu quả tuyển sinh và xây dựng thương hiệu.

  • Website: eduagency.com.vn
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0988 603 111 – 0922 603 111

T.D