Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý

Admin

Lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng Khánh Vy, con gái lớn của cựu danh thủ Hồng Sơn đã thu hút mọi ánh nhìn. Ở tuổi 19, nhan sắc của cô nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Danh thủ Hồng Sơn được xem là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Anh gia nhập CLB Thể Công năm 1988 khi mới 18 tuổi. Hồng Sơn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Thể Công, đặc biệt là trong giai đoạn 1995-2001.

Ở thời kỳ đỉnh cao, lối chơi hoa mỹ, thiên về kỹ thuật và sự khéo léo của chàng tiền vệ tài hoa đã ghi dấu trong hàng triệu trái tim người hâm mộ. Anh từng có cơ hội đọ sức với những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như: David Beckham, Yorke, Roberto Carlos…

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 1.

Hồng Sơn là cựu danh thủ nổi tiếng một thời. Ảnh: Tư liệu.

Trong sự nghiệp của mình, Hồng Sơn sở hữu những danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước: Quả bóng vàng Việt Nam năm 1998 và 2000; Vua phá lưới giải vô địch bóng đá Việt Nam 1990; Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998; Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của châu Á 1998… Đó là năm mà Hồng Sơn tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam góp mặt ở chung kết Tiger Cup 98.

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 2.

Danh thủ Hồng Sơn trổ tài tâng bóng.

Anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên đoạt giải thưởng này. Tài năng của Hồng Sơn còn được HLV Dido (Brazil) công nhận với câu nói nổi tiếng: "Nếu Hồng Sơn được sinh ra ở Brazil cậu ấy đủ khả năng để trở thành huyền thoại bóng đá thế giới".

Năm 2002, Hồng Sơn từng giải nghệ nhưng quay trở lại vào 2003 và giải nghệ hoàn toàn vào 2005. Sau này, khi không còn trực tiếp chơi bóng, anh là người phát hiện những tài năng trẻ và huấn luyện tuyển trẻ sau giải nghệ.

Hồng Sơn còn là một sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam với cấp bậc Trung tá. Cuộc sống hôn nhân của Hồng Sơn đặc biệt là các con của anh luôn gây tò mò cho khán giả.

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 3.

Hồng Sơn chia sẻ nhiều chuyện thú vị trong chương trình.

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 4.

Hồng Sơn hội ngộ người học trò thân thiết - cầu thủ Hoàng Đức.

Hồng Sơn kết hôn với vợ vào năm 2002 và hiện đã có ba người con: Gia Bách (sinh năm 2003), Khánh Vy (sinh năm 2005) và Khánh Vân (sinh năm 2013). Nếu trước đây, bé Gấu - cô con gái út, thường xuyên xuất hiện cùng bố và nổi bật với các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thì Khánh Vy - cô con gái lớn lại kín tiếng hơn.

Trong một chương trình truyền hình, danh thủ Hồng Sơn lần đầu xuất hiện cùng con gái lớn - Khánh Vy. Đây là lần hiếm hoi Khánh Vy xuất hiện trước truyền thông.

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 5.

Danh thủ Hồng Sơn và con gái Khánh Vy.

Khánh Vy gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt thanh tú và vóc dáng cân đối. Phong cách trò chuyện dịu dàng, khéo léo của cô càng khiến người xem không ngớt lời khen ngợi.

Trong chương trình, cô bé chia sẻ, hồi nhỏ cũng có niềm đam mê bóng đá giống bố nên đã tham gia chương trình Cầu thủ nhí với vai trò thủ môn, đồng hành cùng bố trong suốt hành trình. Tuy nhiên, cô lần đầu tiết lộ có những lúc cảm thấy chạnh lòng vì sự nghiêm khắc của bố.

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 6.

Khánh Vy - ái nữ xinh đẹp của Hồng Sơn lần đầu xuất hiện, chia sẻ chuyện bố nghiêm khắc.

Khánh Vy bộc bạch: "Dù là con gái của huấn luyện viên, nhưng em lại không được bố chú ý nhiều. Em từng rất tủi thân khi thấy bố có thể vui vẻ chơi đùa với những người khác, nhưng lại nghiêm khắc hơn khi ở bên em".

Trả lời điều này, Hồng Sơn cho biết anh vốn là người nguyên tắc và luôn công bằng, đặc biệt trong việc huấn luyện. Anh muốn con gái phải tự lập và rèn luyện bản thân nghiêm túc. Dẫu vậy, ngoài đời thường, hai bố con vẫn rất thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi chơi và chia sẻ những câu chuyện cuộc sống.

Hiện tại, Khánh Vy đang theo đuổi đam mê trong ngành làm đẹp và khá kín tiếng trên mạng xã hội. Dù ít khi xuất hiện trong các bức ảnh gia đình, cô vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Nhan sắc con gái cựu danh thủ Hồng Sơn ở tuổi 19 gây chú ý- Ảnh 7.

Hồng Sơn và khoảnh khắc đặc biệt bên con gái.

Trong chương trình, cô bé còn tự mình chuẩn bị bánh sinh nhật cho bố ở trường quay khiến Hồng Sơn rất xúc động. Không chỉ là người chăm sóc bố cẩn thận nhất, tỉ mỉ nhất sau giờ bóng lăn mà Khánh Vy còn đồng hành với bố trong Anh trai vượt ngàn chông gai theo những cách rất đặc biệt.

Với cựu danh thủ Hồng Sơn, tôn chỉ cuộc sống của anh là gia đình. Khi ở trên sân cỏ, anh có thể cống hiến hết mình cho bóng đá, nhưng khi về nhà lại là một người cha, người chồng rất cần mẫn.

Cựu danh thủ tiết lộ, anh từng mong muốn con trai bước tiếp con đường của mình và trở thành cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, con trai của Hồng Sơn không đam mê với môn thể thao này và khá sợ phải phơi nắng ngoài trời.

Cựu tiền vệ Hồng Sơn chia sẻ: "Tôi có một con trai và hai con gái. Từ khi con trai 5 - 6 tuổi, tôi đã đưa con đi cùng mỗi khi thi đấu với đội Thể Công hay đội tuyển. Tôi cũng muốn cha truyền con nối, nhưng con trai không đam mê bóng đá. Con cũng sợ nắng nên khi ra nắng một lúc lại xin bố vào trong. Cũng tiếc, nếu bây giờ con theo bóng đá thì tôi vẫn ủng hộ".

Tùng Lâm (t/h)