Nữ NSND khiến dân tình choáng ngợp khi khoe chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà

Admin

Nữ NSND này thừa nhận vô cùng áp lực, không chỉ bởi đóng phim mà còn vì phải giữ chiếc nhẫn giá trị trên tay.

Nữ NSND khiến dân tình choáng ngợp khi khoe chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà- Ảnh 1.

NSND Hồng Vân hoang mang khi biết giá trị của chiếc nhẫn.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen choáng váng khi NSND Hồng Vân khoe đeo trên tay chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà gộp lại.

"Cô dâu hào môn" là tác phẩm điện ảnh mới nhất có sự góp mặt của NSND Hồng Vân. Trong một clip hậu trường được nhà sản xuất chia sẻ, nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ về giá trị những món đồ mà cô đeo trên người khi đóng phim.

Nữ NSND khiến dân tình choáng ngợp khi khoe chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà- Ảnh 2.

NSND Hồng Vân sắp trở lại màn ảnh rộng với Cô Dâu Hào Môn

NSND Hồng Vân cho biết: "Trong bộ phim này, vai của tôi thuộc một trong hai gia đình hào môn chạy đua với nhau. Gia đình của tôi chạy đua với gia đình Thu Trang, một gia đình hào môn khác, nên đồ của tôi không thể thua bên đó được".

Trước hết phải nhắc đến chiếc nhẫn có giá trị khủng mà NSND Hồng Vân đeo trên tay. Theo tiết lộ từ nữ diễn viên, chiếc nhẫn này được mượn từ nhà sản xuất Will Vũ và là chiếc nhẫn gia phả của dòng họ. Trước khi cho mượn, nhà sản xuất còn không quên dặn NSND Hồng Vân phải giữ thật kỹ chiếc nhẫn.

"Chiếc nhẫn này là vô giá, không biết bao tiền mới mua được cái hột xoàn trên nhẫn. Theo dòng họ nhà em, chiếc nhẫn này có giá bằng chục căn nhà", NSND Hồng Vân kể lại lời nhà sản xuất Will Vũ đã nói. Nữ diễn viên Cô Dâu Hào Môn cho biết bản thân đã vô cùng áp lực khi nghe kể đến giá trị khủng của chiếc nhẫn này.

Nữ NSND khiến dân tình choáng ngợp khi khoe chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà- Ảnh 3.

Trang phục, phụ kiện mà nữ nghệ sĩ mặc trên người cũng rất đắt đỏ.

Theo đó, NSX Will Vũ đã phải làm giấy cam kết với gia đình để mượn nhẫn làm phim, làm xong phải trả lại nguyên vẹn. Anh cũng nói với gia đình rằng NSND Hồng Vân là người đeo chiếc nhẫn này.

Sau khi nghe Will Vũ nói, NSND Hồng Vân thừa nhận vô cùng áp lực, không chỉ bởi đóng phim mà còn vì phải giữ chiếc nhẫn giá trị trên tay.

Chưa dừng lại ở đó, bộ đồ trên người NSND Hồng Vân cũng có giá trị khủng. Cụ thể, đây là một thiết kế của NTK Tô Quốc Sơn có giá lên đến 15.000 USD (khoảng 372 triệu đồng). Khi mặc lên người, nữ diễn viên được dặn là không được nằm, có ngủ cũng phải ngồi. Trang sức mà "phú bà" Hồng Vân của Cô Dâu Hào Môn đeo trên người cũng có giá đến mấy trăm triệu đồng.

NSND Hồng Vân còn hài hước tiết lộ thêm rằng bộ tóc giả của mình cũng là hàng xịn. "Tôi nghe bảo tóc này là tóc thật mua từ tóc người nước ngoài nên mới có màu này chứ không phải tóc nhuộm. Tôi mệt vô cùng", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong Cô Dâu Hào Môn, NSND Hồng Vân đảm nhận vai một phú bà giàu có ngang ngửa với nhà bà Phượng (Thu Trang). Chính vì vậy phục sức trên người cũng phải chọn loại đắt đỏ để không thua kém. Câu chuyện được NSND Hồng Vân chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Nữ NSND khiến dân tình choáng ngợp khi khoe chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà- Ảnh 4.

Khán giả mong đợi vai diễn mới của NSND Hồng Vân

"Cô dâu hào môn" là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, do Will Vũ sản xuất. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện làm dâu nhà hào môn dưới góc nhìn hài hước, châm biếm, đồng thời hé lộ cách kén dâu chọn rể trong giới thượng lưu.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Uyển Ân, Samuel An, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân..., dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 này.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nguyễn Quốc Linh - Quán quân “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, sau 5 năm giờ thế nào?Nguyễn Quốc Linh - Quán quân “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, sau 5 năm giờ thế nào?

Tùng Lâm (t/h)