Lễ hội mùa hè ý nghĩa của hơn 3.000 học viên ILA

Admin

Lễ hội mùa hè ILA Summer Festival chính thức khép lại vào ngày 19/7. Hơn 3.000 bạn nhỏ ILA khiến sân vận động Hoa Lư “bùng nổ” với hàng trăm sắc màu rực rỡ.

Lễ hội ILA Summer Festival 2024 không chỉ là sự kiện mùa hè hoành tráng nhất từ trước đến nay của ILA, mà còn là cơ hội để thế hệ Alpha bộc lộ tài năng. Sau sự kiện, các bạn nhỏ có dịp nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng, khép lại mùa hè đáng nhớ.

Lễ hội mùa hè sôi động và đầy màu sắc

Từ sáng sớm, sân vận động Hoa Lư đã rộn ràng với sự xuất hiện của học sinh, phụ huynh, thầy cô giáo và giáo viên trợ giảng từ các trung tâm ILA. Từ những em bé 3-4 tuổi đến các bạn tuổi teen 15-16 tuổi, ai cũng tò mò và mong muốn khám phá khu vực gian hàng, trò chơi được trang trí rực rỡ sắc màu của ILA.

Sau màn trình diễn khai mạc ngày hội ILA Summer Festival 2024 với những điệu nhảy sôi động, các bạn nhỏ chính thức bước vào hoạt động đầu tiên - chinh phục đường đua marathon. Đây là cuộc thi chạy được ILA thiết kế riêng cho vận động viên nhí, nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe và khuyến khích tinh thần thể dục - thể thao.

ILA,  ILA Summer Festival anh 1

Các vận động viên nhí ILA hết mình chinh phục đường chạy marathon.

“Lần đầu tiên con tôi được tham gia sự kiện sôi động đến vậy. Dù mới 3 tuổi, con vẫn rất háo hức khi được chạy cùng các bạn và anh chị”, chị Diệu Linh (TP.HCM) chia sẻ.

Bầu trời mùa hè rực nắng như được tô điểm thêm bởi ánh mắt lấp lánh niềm vui của các bạn nhỏ. Ở mỗi độ tuổi, trẻ có chặng đua riêng. Dù với một số bạn nhỏ, đây là lần đầu tham gia cuộc thi chạy, những bước chân nhỏ xíu vẫn không ngừng nỗ lực để tiến về phía trước trong sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ và thầy cô giáo ILA.

Kết thúc chặng đua marathon, các bạn nhỏ ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn nở nụ cười rạng rỡ khi về đích. Chương trình được tiếp nối bởi các trò chơi và hoạt động hội chợ. Tiếp đó, người tham gia được theo dõi các phần trình diễn đặc sắc ở phần tổng kết khóa hè 6 tuần của các bạn nhỏ ILA.

Hành trang ý nghĩa từ mùa hè ILA

Với các bạn nhỏ, hành trang mùa hè ILA không chỉ gói gọn trong những kỷ niệm đáng nhớ sau gần 2 tháng vui đùa và học tập. Nhiều phụ huynh không khỏi tự hào khi nhìn thấy con mình xuất hiện tự tin trên sân khấu. Những ca khúc tiếng Anh vang lên bởi giọng ca non nớt, truyền cảm khiến trái tim người làm cha mẹ như tan chảy. Bên cạnh đó, các con khiến phụ huynh bất ngờ khi hòa mình vào điệu nhảy sôi động, như được đào tạo ở trung tâm nghệ thuật chuyên nghiệp.

ILA,  ILA Summer Festival anh 2

Học sinh ILA bùng nổ với tiết mục nhảy đồng diễn đẹp mắt.

Khi tận mắt nhìn thấy trang phục cosplay rực rỡ của các con, ba mẹ không khỏi thán phục trí sáng tạo của thế hệ Alpha sành điệu. Những màn múa võ uyển chuyển cũng khiến hàng nghìn bạn nhỏ reo hò ngưỡng mộ.

Hòa chung không khí ngày hội, khu vực thi tài bóng rổ với các đội tuyển và câu lạc bộ chuyên nghiệp SSA, GLOBAL ART cũng sôi động không kém. Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, các bạn nhỏ ILA thể hiện sự dẻo dai và khỏe khoắn với đa dạng bộ môn thể thao.

Thế hệ Alpha trưởng thành hơn mỗi ngày

Sinh ra trong thời đại công nghệ, thế hệ Alpha sở hữu nhiều lợi thế trên hành trình trưởng thành. Đến với ILA, trẻ được học cách phát triển bản thân, từ đó cùng nhau xây đắp cộng đồng vững mạnh trong tương lai.

Khi ghé thăm gian hàng gây quỹ và biết đến dự án cộng đồng mà các bạn nhỏ ILA chuẩn bị suốt cả mùa hè, nhiều ba mẹ không giấu được sự ngạc nhiên. Trong mắt của người làm cha mẹ, con dẫu còn bé bỏng, vẫn nỗ lực vun đắp cho cộng đồng thông qua những ý tưởng sáng tạo và hành động nhân văn.

“Mình mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Nếu mỗi người đều góp sức, thế giới này sẽ ngày càng hạnh phúc hơn”, bạn Minh An (15 tuổi) chia sẻ sau khi tham gia khóa hè của ILA.

ILA,  ILA Summer Festival anh 3

Gian hàng bán đồ thủ công do các bạn học sinh ILA thực hiện để gây quỹ từ thiện.

Trong một bài phát biểu, thầy Jonathan Bird - Giám đốc Đào tạo ILA - nhấn mạnh ILA tin rằng mỗi đứa trẻ lớn khôn hạnh phúc và tràn đầy tự tin sẽ không gục ngã trước thách thức cuộc sống.

“Điểm tựa tâm hồn và trí tuệ sau khi tham gia ILA Summer sẽ theo con vươn đến những nấc thang cao hơn”, thầy bày tỏ.

Sự kiện ILA Summer Festival 2024 khép lại với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và kỷ niệm ý nghĩa. Mùa hè rực rỡ này không chỉ là thời gian để nâng cao kỹ năng, mà là cơ hội để trẻ gieo trồng cảm xúc đẹp và gặt hái thành công rực rỡ trong tương lai.