Hoa hậu Thanh Thuỷ chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2024

Admin

Sau gần 2 năm đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy được trao cơ hội tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2024. Người đẹp đặt mục tiêu sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam trong hành trình "mang chuông đi đánh xứ người".

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao 1,76m cùng vóc dáng chuẩn. Năm 2022, Thanh Thủy ghi danh Hoa hậu Việt Nam và được gọi tên cho ngôi vị cao nhất.

Tại buổi trao sash (băng đeo) Miss International 2024, cô xuất hiện trong bộ trang phục mang tên Lụa nàng Sen đến từ nhà thiết kế trẻ Bùi Công Thiên Bảo. Đây chính là National Costume đồng hành cùng Thanh Thủy tại Hoa hậu Quốc tế 2024.

Hoa hậu Thanh Thuỷ chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2024- Ảnh 1.

Tại buổi giới thiệu Thanh Thủy đến Miss International, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia cuộc thi Miss International Vietnam chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng, gửi gắm tâm tư vào Huỳnh Thị Thanh Thủy nhưng không đặt áp lực lên bạn. Mong Thanh Thủy tận hưởng thời gian vui vẻ khi đến Nhật Bản, thể hiện vẻ đẹp công - dung - ngôn - hạnh của phụ nữ Việt Nam tại cuộc thi trân trọng tình hữu nghị giữa các nước".

Hoa hậu Thanh Thuỷ chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2024- Ảnh 2.

CEO Phạm Kim Dung trao sash Miss International Vietnam 2024 cho Hoa hậu Thanh Thủy.

Sau thời khắc đón nhận vai trò mới, Thanh Thủy đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc, quyết tâm của mình: "Thuỷ nhớ rằng cách đây vài tháng khi đại diện Việt Nam được công bố trên trang chủ của Hoa hậu Quốc tế, Thuỷ rất may mắn khi là một trong những thí sinh được công bố sớm nhất.

Từ thời điểm đó cho tới tận hiện tại, cận kề ngày thi, Thuỷ nhận được rất nhiều lời chúc mừng và sự kỳ vọng, tình yêu thương của tất cả bạn bè trong nước, quốc tế cũng như là các trang bình chọn sắc đẹp trên toàn thế giới.

Đây là nguồn động lực và cũng là áp lực cho bản thân, nhưng vẫn luôn hào hứng, sẵn sàng và đầy tự hào. Cuối cùng, Thuỷ cũng có vinh dự làm tròn vai trò và sứ mệnh của mình trước khi kết thúc nhiệm kỳ của một Hoa hậu Việt Nam, đó chính là mang hai tiếng Việt Nam đến đấu trường sắc đẹp quốc tế".

Hoa hậu Thanh Thuỷ chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2024- Ảnh 3.

Trước đó, Hoa hậu Thanh Thủy cũng đã có khoảng thời gian rèn luyện, trau dồi kỹ năng cùng ban chuyên môn gồm: Hoa hậu Lê Hoàng Phương - Huấn luyện viên kỹ năng Catwalk, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và MC Tấn Tài - Huấn luyện viên kỹ năng giao tiếp và ứng xử, Quân Nguyễn và Pu Lê - Huấn luyện viên kỹ năng trang điểm và làm tóc, Stylist Phong Trương, Biên đạo Khoa Nguyễn - Biên đạo tiết mục tài năng.

Hoa hậu Quốc tế 2024 sẽ là cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 62, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 12/11/2024 tại Tòa thị chính Tokyo Dome ở Nhật Bản. Với những thành tích nổi bật, Hoa hậu Thanh Thuỷ được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Hoa hậu Thanh Thuỷ: "Tôi vừa xúc động vừa áp lực khi trở thành Hoa hậu"Hoa hậu Thanh Thuỷ:

Hương Giang (T/h)