Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng

Admin

Show diễn nghệ thuật trình diễn trên mặt nước này là sản phẩm du lịch mới, được ngành du lịch thành phố Đà Nẵng kỳ vọng là điểm nhấn, thu hút du khách.

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng

Show diễn nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp trình diễn pháo hoa hàng đêm “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” vừa được giới thiệu được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn mới cho du lịch đêm Đà Nẵng, tạo ra những trải nghiệm lần đầu tiên có tại thành phố sông Hàn.

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 2).

Show diễn này được trình diễn tại sân khấu trên mặt nước, quy tụ gần 100 diễn viên nghệ sĩ quốc tế trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật như ballet, hiphop, múa đương đại, malambo...

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 3).

Điểm nhấn đặc biệt làm nên ấn tượng và cá tính của show là những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới từ H2O, nhà sản xuất lừng danh từng góp mặt trong các siêu phẩm điện ảnh Hollywood như James Bond, Mission Impossible…

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 4).

Trên nền của những bản giao hưởng vốn đã rất nổi tiếng và quen thuộc, khán giả được hòa mình vào câu chuyện đầy thi vị và đậm chất cổ tích về dòng sông Hàn với cốt truyện gồm 3 chương hồi.

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 5).

Khi những thanh âm đầu tiên của “Bản giao hưởng bên sông” vang lên cũng là lúc các nghệ sĩ ngôi sao quốc tế lần lượt xuất hiện, mang đến những màn trình diễn đang thịnh hành tại các sân khấu lớn trên thế giới như: “Quick Change”, biến đổi trang phục nhanh trong tích tắc kết hợp cùng xiếc hài “Funky Balloon”, chú hề bong bóng, với sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ Minasov Victor và Minasov Elena, hay màn trình diễn tung hứng ngoạn mục từ gia đình ngôi sao Teslenko trên nền giai điệu bất hủ “Comedians Galop” của nhà soạn nhạc lừng danh người Nga - Kabalevsky. 

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 6).

Tiếp đó, màn trình diễn Handstand của nghệ sĩ nổi tiếng Zhaunenka Artsiom hòa cùng tiếng đàn cello du dương sẽ dẫn dắt khán giả bước vào không gian siêu thực mang tên “Dòng sông”, với sự xuất hiện của 30 nghệ sĩ malambo và hơn 10 nghệ sĩ ballet. Những bước nhảy uyển chuyển với vũ đạo biến hóa của các vũ công khi kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đối lập và âm thanh sống động của sân khấu bên sông mở ra trước mắt du khách một “bức tranh thủy mặc”. 

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 7).

Nếu phần trình diễn của các nghệ sĩ hay vận động viên Jetski và Flyboards mang đến sự phấn khích và choáng ngợp, thì âm nhạc sẽ đóng vai trò làm gia tăng cảm xúc trong “Symphony of River”.

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 8).

Xuyên suốt thời lượng 45 phút của show diễn, du khách sẽ được thưởng thức những giai điệu cổ điển nổi tiếng thuộc thể loại Epic Symphony - giao hưởng hùng tráng, thường xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh như Carmen Symphony III, Million Roses hay Symphony No. 40  của nhà soạn nhạc lừng danh Mozart…

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 9).

Việc sử dụng những tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi tiếng để kể câu chuyện xuyên suốt đã tạo nên một “khuôn nhạc” mang tên “Symphony of River”, nơi các nghệ sĩ, các vận động viên là những “nốt nhạc” bay bổng, thăng hoa.

Văn hoá - Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng (Hình 10).

Mỗi loại hình nghệ thuật, mỗi chương hồi của show diễn dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, để rồi ngỡ ngàng và thán phục trước những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.