Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Admin

Tập 1 “Anh trai vượt ngàn chông gai” chính thức lên sóng và thu hút với màn tương tác thú vị, tự nhiên của 33 anh tài cùng với phần trình diễn bùng nổ của các nhóm.

Tập 1 của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 thu hút với màn tương tác thú vị, tự nhiên của 33 người chơi. Lần đầu tiên, 33 anh tài hội ngộ đông đủ và lập những lời thề đặc biệt khi chính thức bước vào cuộc đua âm nhạc gay cấn của chương trình. Nếu BB Trần khiến khán giả bật cười với lời hứa "không chơi dơ" nữa thì Tăng Phúc, S.T Sơn Thạch cam kết không bao giờ tăng cân. Các anh tài cũng đem lại không khí vui vẻ khi cam kết số giờ luyện tập trong 1 ngày tại phòng "mật thất khiên lửa".
close

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Những khoảnh khắc trong phòng hội ngộ mang đến cảm giác tự nhiên, không gò bó theo kịch bản.

Khác với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ngay tại tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả đã được thưởng thức 3 màn trình diễn của các nhóm Anh tài huyền thoại, Anh tài sục sôi và Nam thần rực lửa. Trước mỗi phần thi, các anh tài được "tiếp lửa" bởi người thân, gia đình và bạn bè. Tuấn Hưng, Tự Long rưng rưng nước mắt khi nhận lời chúc may mắn của những đứa con. Cường Seven nở nụ cười hạnh phúc khi được bà xã Vũ Ngọc Anh cổ vũ tinh thần.

Ở sân khấu đầu tiên, các Anh Tài đối diện với 2 lần bình chọn, nhóm và cá nhân như sau: Lần 1, 350 khán giả trường quay sẽ bình chọn cho Anh Tài mà họ yêu thích nhất trong một nhóm. Anh Tài nhận được bình chọn cao nhất sẽ nhận ngay 300 điểm hoả lực. Lần 2, 350 khán giả trường quay sẽ bình chọn tối đa cho 3 Anh Tài họ yêu thích nhất sau khi hoàn thành tất cả các màn trình diễn. Số điểm yêu thích của mỗi Anh Tài sẽ được quy đổi thành điểm hoả lực.

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 2).

Nhóm Anh Tài Huyền Thoại.

Mở đầu concert, Tuấn Hưng lên sân khấu và chọn làm mới ca khúc gây tranh cãi Quả táo vàng. Trong khi đó, Bằng Kiều mang tới một tình yêu nhẹ nhàng, thơ mộng qua ca khúc Hè muộn. Giọng ca của ca sĩ 50 tuổi đong đầy cảm xúc lãng mạn khi hát lại ca khúc gắn liền với tên tuổi lúc vào nghề. NSƯT Tự Long ngân vang khúc hát Tình đất, trong khi danh thủ Hồng Sơn thể hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng.

Ở phần trình diễn nhóm, 4 ngôi sao gạo cội hoà ca với Mashup Quê hương tuổi thơ tôi và Nếu có yêu tôi. Tiết mục truyền tải trọn vẹn tinh thần hào sảng của những người đàn ông trong tim luôn lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 3).

Danh thủ Hồng Sơn, nghệ sĩ Bằng Kiều, Tự Long, Tuấn Hưng trình diễn nhóm trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tuy giọng hát không quá nổi bật, danh thủ Hồng Sơn vẫn gây xôn xao mạng xã hội bởi sự chỉn chu, nghiêm túc khi tập luyện, cách thể hiện giàu cảm xúc. Màn nhảy với khăn của huyền thoại bóng đá Việt Nam cùng đồng đội cũng tạo cảm xúc hài hước, thú vị.

Kết quả bình chọn của khán giả như sau Tuấn Hưng – 1260 điểm, Tự Long - 830 điểm, Bằng Kiều – 470 điểm và Hồng Sơn – 390 điểm. Chia sẻ về lý do hát lại Quả táo vàng, Tuấn Hưng nói: "Nội dung của ca khúc Quả táo vàng chỉ đơn thuần là một người đàn ông cố gắng và hy sinh tất cả để bảo vệ tình yêu, gia đình. Trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, tôi hát cách khác và không trình diễn theo phong cách cổ trang mà mọi người không thích. Tôi hy vọng sự nỗ lực và lắng nghe ý kiến khán giả của mình sẽ mang lại kết quả tích cực".

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 4).

SOOBIN tỏa sáng trên sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Màn trình diễn tiếp theo được thể hiện bởi nhóm Nam Thần Rực Lửa. Như tên gọi, các tiết mục của nhóm khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và không thể rời mắt một giây nào. Chọn thể hiện Đường vào tim em, Kay Trần hoá một chàng “bad boy” và trưng trổ khả năng vũ cuốn hút. Màn khoe 6 múi “lấp ló” của anh khiến sân khấu bùng nổ. Không sôi động như Kay Trần, SOOBIN khoe giọng hát đẹp và giàu cảm xúc qua Giá như. Màn vũ đạo của SOOBIN được quay đẹp mắt với hiệu ứng cát rơi.

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 5).

Nhóm Nam thần rực lửa với ca khúc Nước hoa.

Tiếp nối phần trình diễn xuất sắc của chủ nhân hit Phía sau một cô gái, Cường Seven gây bất ngờ khi thể hiện mọi tài năng của bản thân ngay phần trình diễn mở màn chương trình. Nam ca sĩ không chỉ hát, nhảy mà còn chơi nhạc cụ. Anh được đánh giá ghi đậm dấu ấn cá nhân với khán giả qua ca khúc Quên lối về. Nhân tố bùng nổ của nhóm Nam Thần Rực Lửa chính là Kiên Ứng. Tất cả khán giả và dàn Anh Tài không ngờ đến nam đạo diễn lại thu hút và lôi cuốn khán giả đến như vậy trong vai trò ca sĩ trình diễn trên sân khấu. Anh thể hiện ca khúc Diamond với phần lời cảm xúc và rap mượt mà. Ca khúc Nước hoa được 4 chàng trai “rực lửa” cho tiết mục nhóm. Sân khấu như bùng nổ với màn kết hợp của SOOBIN, Kiên Ứng, Kay Trần và Cường Seven.

Kết quả bình chọn của khán giả như sau SOOBIN 1190 điểm, Kay Trần - 1100 điểm, Cường Seven – 440 điểm và Kiên Ứng – 230 điểm. Như vậy, SOOBIN là Anh Tài đoạt được 300 điểm hoả lực tại nhóm Nam Thần Rực Lửa.

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 6).

Kay Trần

Có điểm số sát với SOOBIN, Kay Trần không tỏ ra tiếc nuối khi vụt mất chiến thắng. Ngược lại, nam ca sĩ bày tỏ được đứng trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai đã là một niềm hạnh phúc. “Tôi may mắn và vinh dự khi được gặp gỡ 32 anh còn lại. Anh nào cũng tài năng và giỏi. Lý do tôi đến đây là học hỏi các anh. Tôi học sự kinh nghiệm, đẹp trai và tài năng của mọi người. Tôi trân trọng khi đứng trên sân khấu này và chắn chắc bản thân sẽ cố gắng hơn nữa”, Kay Trần bộc bạch.

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 7).

Phan Đinh Tùng giành chiến thắng.

Giải trí - Mở màn ấn tượng của 33 anh tài trên sân khấu của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (Hình 8).

Nhóm Anh tài sục sôi.

Sân khấu được “đốt cháy” ở màn trình diễn của nhóm Anh Tài Sục Sôi, Phan Đinh Tùng gợi lại kỷ niệm của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc khi tái hiện ca khúc Bởi vì anh yêu em. Ca sĩ sinh năm 1975 chinh phục người nghe với giọng ca khỏe khoắn, phong cách trình diễn cuốn hút. Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Thành Trung vẫn thể hiện trọn vẹn phần trình diễn cá nhân. Anh chọn Chiếc khăn gió ấm được phối mới, đậm chất rock. Đỗ Hoàng Hiệp khiến không khí đêm diễn rực cháy hơn bao giờ hết, phong cách trình diễn của một rocker thực thụ làm cho khán giả không thể rời mắt. Trống vắng được Đỗ Hoàng Hiệp làm mới, lạ tai nhưng vẫn thu hút. Đón bình minh là ca khúc trình diễn nhóm của các Anh Tài Sục Sôi. Ca khúc mang thông điệp ý nghĩa, không lùi bước trước khó khăn và chông gai.

Kết quả bình chọn của khán giả như sau Phan Đinh Tùng – 1390 điểm, Thành Trung - 1058 điểm, Đỗ Hoàng Hiệp - 520 điểm. Anh Tài nhận được 300 điểm hoả lực chính là Phan Đinh Tùng.

Tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h trên VTV3 vào ngày 06/07/2024.

Hương Giang (t/h)