Loạt xe Mitsubishi giảm phí lăn bánh tháng 10: Cao nhất hơn 136 triệu, Xforce, Xpander bán top phân khúc cũng được giảm nhiều

Admin

Mức hỗ trợ tương đương 50-100% lệ phí trước bạ áp dụng cho các mẫu Mitsubishi nhập khẩu. Tất cả mẫu xe của hãng đều được tặng kèm quà có giá trị cao.

Với đóng góp lớn từ 2 mẫu xe đắt khách là Xforce và Xpander, cùng chính sách khuyến mãi có giá trị cao trong tháng 9, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa lập kỷ lục doanh số tháng với 5.385 xe bán ra. Kết quả kinh doanh này được MMV công bố tại lễ kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mitsubishi Motors tại Việt Nam (1994-2024) ngày 8/10 vừa qua.

Tháng 10 này có thể tiếp tục sẽ là một tháng mà Mitsubishi có thành tích tốt về doanh số, khi hãng một lần nữa đưa ra khuyến mãi mạnh tay. Theo đó, tất cả các mẫu xe Mitsubishi nhập khẩu đều được hỗ trợ tương đương 50-100% trước bạ, quy đổi cao nhất tới hơn 136 triệu đồng. Ngoài ra, những món phụ kiện tặng kèm cũng có giá trị tới hàng chục triệu đồng.

Mẫu xe được coi là “hiện tượng” doanh số trong những tháng gần đây là Xforce được tặng tiền mặt tương đương 50% trước bạ (trị giá cao nhất 34 triệu đồng), áp dụng cho các bản Exceed và Premium. Bản Exceed còn có thêm phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng. Bản Ultimate cao cấp nhất có phiếu nhiên liệu 10-15 triệu đồng tặng kèm. Khuyến mãi này có thể sẽ giúp Xforce có được tháng thứ 5 liên tiếp đứng đầu doanh số phân khúc SUV/crossover hạng B.

Loạt xe Mitsubishi giảm phí lăn bánh tháng 10: Cao nhất hơn 136 triệu, Xforce, Xpander bán top phân khúc cũng được giảm nhiều- Ảnh 1.

Xforce được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong những tháng qua.

Mẫu MPV “quốc dân” Xpander cũng được tặng một khoản tương đương 50% trước bạ (quy đổi 33 triệu đồng) cho bản AT Premium cao cấp nhất. Quà tặng kèm bản này còn có phiếu nhiên liệu 20 triệu đồng và camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Bản MT có ít khuyến mãi hơn khi chỉ có phiếu nhiên liệu 15 triệu đồng và camera lùi tặng kèm.

Xpander Cross có khuyến mãi giá trị cao hơn Xpander, một phần do giá xe cao hơn. Mức hỗ trợ tương đương 50% trước bạ đổi ra thành 35 triệu đồng. Phiếu nhiên liệu 21 triệu đồng và camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng cũng là những chính sách quà có giá trị cao hơn gói tương ứng cho Xpander.

Ngay cả mẫu xe mới ra mắt như Triton thế hệ mới cũng có khuyến mãi với mức hỗ trợ tương đương 50% trước bạ áp dụng cho cả 3 phiên bản. Mẫu bán tải này còn được miễn phí 6 lần thay dầu, lọc dầu chính hãng và quà tặng khác trị giá  10 triệu đồng cho người mua xe tháng này.

Loạt xe Mitsubishi giảm phí lăn bánh tháng 10: Cao nhất hơn 136 triệu, Xforce, Xpander bán top phân khúc cũng được giảm nhiều- Ảnh 2.

Mẫu xe mới nhất vừa ra mắt là Triton 2024 cũng được khuyến mãi lớn.

Trong số các mẫu xe Mitsubishi còn lại, Attrage (bản tiêu chuẩn) và Pajero Sport là những lựa chọn “hời” nhất khi hãng hỗ trợ khoản tiền tương đương tới 100% lệ phí bạ. Khách mua Attrage MT tiết kiệm 38 triệu đồng chi phí lăn bánh, còn với Pajero Sport thì con số tương ứng lên tới 136,5 triệu đồng. Ngoài ra, các bản Attrage khác được hỗ trợ số tiền bằng 50% trước bạ, thêm phiếu nhiên liệu (8-10 triệu đồng) và ăng ten vây cá. Pajero Sport có thêm phiếu nhiên liệu trị giá 30-35 triệu đồng tùy bản.

Outlander là mẫu xe được lắp ráp trong nước. Xe không được tặng kèm khoản phí trước bạ như các mẫu khác, nhưng đang được Chính phủ hỗ trợ 50% trước bạ. Mẫu xe này có quà tặng là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng và phiếu nhiên liệu 20 triệu đồng.