‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Admin

Trước giờ khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, nhiều du thuyền không nhận khách vì đã hết chỗ.

Tối nay (8/6), Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ khai mạc bên bờ sông Hàn . Ngoài khán đài 10.000 chỗ ngồi cùng hàng loạt vị trí trên sân thượng, ban công của các toà nhà, khách sạn, du khách còn chọn chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng từ những du thuyền đi trên sông.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 1.

Chiều cùng ngày, nhiều du thuyền đã không nhận khách vì đã bán hết vé. Mức vé trên dưới 1 triệu đồng, cao gấp năm, bảy lần ngày thường nhưng vẫn “cháy”. Ảnh: Thanh Hiền.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 2.

Du thuyền M.X. bán vé tầng 2 với giá 1.100.000 đồng/vé, lúc cuối chiều còn khá ít chỗ. “Ngày thường bán 150.000 đồng/vé, khách muốn ngồi tầng nào cũng được. Còn giờ xem pháo hoa thì khách chuộng tầng 2 hơn nên giá vé tầng 2 cao hơn”, đại diện du thuyền nói.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 3.

Trong khi đó, du thuyền C.B. hiện đã hết sạch vé tầng 2, chỉ còn vài chỗ dưới tầng 1 với giá 600.000 đồng/ghế, bao gồm suất cơm tối, cơm gà, trái cây. Nhân viên du thuyền cho hay, mỗi tầng trên thuyền ngồi được gần 50 người, khách được trang bị áo phao đầy đủ. Dù giá vé cao nhưng khách bằng lòng vì trải nghiệm xứng đáng. Vừa được dạo sông, ngắm cảnh thành phố, vừa được xem pháo hoa trọn vẹn, không lo chen chúc, tắc đường.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 4.

Du thuyền tập trung tại bến gần cầu Trần Thị Lý.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 5.

Đoàn thuyền sẽ xuất bến và chạy dọc sông Hàn cho khách tham quan. Gần tới giờ bắn pháo hoa, thuyền sẽ tập trung về khu vực gần cầu sông Hàn để mọi người xem các màn trình diễn. Kết thúc thi đấu, thuyền sẽ quay về bến trả khách. Nếu bán hết vé, mỗi đêm bắn pháo hoa mỗi chiếc du thuyền thu hàng chục triệu đồng.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 6.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 7.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 8.

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 9.

Chị Mai Thi Tố Nga ( quê Lâm Đồng) chia sẻ, dù phải chi số tiền khá lớn nhưng xem pháo hoa trên sông Hàn là một trải nghiệm ấn tượng. "Lâu lâu mới đến Đà Nẵng và không phải lúc nào cũng gặp dịp pháo hoa nên tôi không đắn đo", chị bày tỏ..

‘Hốt bạc’ bán vé du thuyền xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- Ảnh 10.

Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc mở màn cho chuỗi bữa tiệc ánh sáng kéo dài đến 13/7: Ý - Mỹ (15/6), Đức - Ba Lan (22/6), Trung Quốc - Phần Lan (29/6) và đêm chung kết.