Ba giải pháp smarthome từ EZVIZ

Admin

Camera trong nhà, camera giám sát ngoài trời và robot hút bụi, lau nhà của EZVIZ hỗ trợ gia đình trong công việc hàng ngày hoặc những kỳ nghỉ hè.

Mùa hè là thời điểm nhiều gia đình lên kế hoạch đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Tuy nhiên, nỗi lo về an ninh nhà cửa, quản lý cửa hàng hoặc chăm sóc thú cưng khi đi xa cũng khiến không ít người e ngại. Những băn khoăn trên có thể được giải quyết bằng những món đồ công nghệ của giải pháp smarthome.

Người dùng bên các sản phẩm smarthome của EZVIZ.

Người dùng bên các sản phẩm smarthome của EZVIZ. Ảnh: EZVIZ

Theo đó, khi để thú cưng ở nhà trong thời gian dài, chủ nhân thường lo lắng về các rủi ro cháy nổ, đổ vỡ đồ đạc, hoặc thú cưng bỏ ăn, bị ốm... Giải pháp camera trong nhà H7c Dual được EZVIZ thiết kế với công cụ kết hợp 2 trong 1: giám sát không gian sống và kết nối gia chủ với thú cưng. Sản phẩm có độ phân giải 2K, góc quay 360 độ, kết nối wifi qua ứng dụng của hãng trên smartphone. Tính năng đàm thoại 2 chiều giúp kết nối người quan sát trên smartphone với vị trí lắp camera, từ đó gia chủ có thể tương tác với thú cưng bằng lời nói.

"Nhờ lắp camera H7c, mình có thể quan sát và trò chuyện với bé mèo từ xa mỗi khi vắng nhà, yên tâm khi thấy các bé vẫn khỏe mạnh, ăn uống và vui chơi", Minh Thủy (TP HCM), một bạn trẻ nuôi hai chú mèo cho biết.

Camera giám sát ngoài trời của EZVIZ.

Camera giám sát ngoài trời. Ảnh: EZVIZ

Với cửa hàng hoặc văn phòng, EZVIZ cung cấp giải pháp camera giám sát ngoài trời, sở hữu công nghệ H9c Dual. Thiết bị có độ phân giải 2K, khả năng nhìn đêm có màu, xoay nghiêng và quan sát toàn cảnh 360 độ, giúp khi lại khoảnh khắc quan trọng. Camera ngoài trời này có thể lắp đặt linh hoạt để hạn chế điểm mù, gắn tường, trần nhà hoặc trên cột. Ngoài ra, camera có trang bị hai ống kính kép và công nghệ AI phát hiện chuẩn người và xe giúp phát hiện kẻ đột nhập hay các hoạt động bất thường, sau đó kích hoạt còi báo động lớn hoặc đèn flash nhằm cảnh báo.

"Camera H9c Dual giúp tôi yên tâm hơn khi tạm đóng cửa vài ngày khi có việc. Tôi có thể yên tâm kiểm soát mọi thứ từ xa và biết rằng an ninh cửa hàng luôn được đảm bảo, kể cả về đêm." Lan Phương (TP HCM), chủ một cửa tiệm váy cưới chia sẻ.

Nhằm hỗ trợ các việc vệ sinh nhà cửa cho mùa hè bận rộn, EZVIZ cung cấp dòng robot RE5 Plus tích hợp tính năng hút vụi và lau nhà. Sản phẩm có bình chứa nước sạch 300 ml, có thể điều chỉnh phù hợp với các loại sàn gỗ, gạch, thảm và lập trình tự động. Ngoài ra, túi chứa bụi của RE5 Plus thể tích 4 lít, khả năng chứa bụi trong nhiều tháng.

Người dùng bên máy hút bụi của EZVIZ.

Người dùng bên máy hút bụi của nhãn hàng. Ảnh: EZVIZ

"Công nghệ smarthome của EZVIZ mang đến nhiều giải pháp hỗ trợ gia đình, từ kết nối thú cưng, giám sát cửa hàng cho đến hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, giúp người dùng có những ngày hè thảnh thơi hơn", đại diện hãng nói.

Hiện, EZVIZ có chương trình ưu đãi mua camera H7c trên Shopee, nhận ngay thẻ nhớ 64Gb có thể lưu trữ trong 7 tháng và tặng quạt mini phiên bản giới hạn, áp dụng từ 1/7 đến 8/7.

Tuấn Vũ