Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus

Admin

Ngoài 4 màu cơ bản là Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng, 4 màu mới là Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt, người dùng cũng có thể tùy chọn màu sơn yêu thích với chi phí 20 triệu đồng.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 1.

VinFast vừa công bố bổ sung 4 màu nâng cao cho mẫu xe điện cỡ A VF 5 Plus. Các màu mới gồm vàng, hồng tím, xanh dwong nhat và xanh lá nhạt. Để sở hữu các phiên bản màu mới này, khách sẽ phải bỏ thêm 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu mua xe trong giai đoạn 7-10/7, khách sẽ không mất khoản phí này, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng. Từ 11-31/7, khách được giảm 50% phí chọn màu mới.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 2.

Với việc bổ sung nhiều màu sắc trẻ trung, hấp dẫn, rõ ràng VinFast đang nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng là những người dùng trẻ năng động, yêu thích sự mới mẻ, cá tính. Ngoài các màu sắc kể trên, người dùng cũng có thể lựa chọn màu sơn tùy thích với chi phí cộng thêm là 20 triệu đồng.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 3.

Một chiếc xe đô thị cỡ nhỏ màu sắc mới mẻ, trang trí decal bắt mắt sẽ rất nổi bật mỗi lần xuất hiện trên đường phố. Mang các yếu tố cá nhân hóa vào các mẫu xe điện cỡ nhỏ, giá mềm cũng là cách một số thương hiệu Trung Quốc thực hiện để chinh phục người dùng trẻ tại quốc gia này.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 4.

Trong dải sản phẩm của VinFast hiện nay, ngoài VF 5, chỉ có mẫu mini SUV VF 3 là sở hữu nhiều màu sắc tương tự.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 5.

Nếu xét ở phân khúc xe điện, VinFast VF 5 Plus chưa có đối thủ chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, xe sẽ cạnh tranh với một số mẫu SUV đô thị cỡ A chạy xăng như Toyota Raize, Kia Sonet hay Hyundai Venue. Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe được giới chạy dịch vụ nhắm đến sau khi VinFast công bố miễn phí 1 năm sạc điện từ ngày 1/7/2024.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 6.

Xe có chiều dài 3.965 mm, chiều dài cơ sở 2.513 mm với khối pin dung lượng 37,2 kW cho tầm di chuyển 300 km cho một lần sạc. Mẫu xe này dùng động cơ điện công suất 134 mã lực, mô men xoắn cực đại 135 Nm.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 7.

Xe có giá bán 468 triệu không bao gồm pin và phiên bản đã bao gồm pin là 548 triệu đồng. So với các mẫu xe xăng, VF 5 Plus hiện có lợi thế được miễn 100% phí trước bạ, đồng nghĩa giá lăn bánh sẽ thấp hơn đáng kể.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 8.

Các gói thuê pin hiện tại gồm 1,2 triệu đồng nếu đi dưới 1.500 km, 1,6 triệu đồng nếu đi dưới 3.000 km hoặc 2.700 triệu đồng khi đi trên 3.000 km/tháng.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 9.

Khoang lái thiết kế tối giản với 2 màn hình, hạn chế tối đa các nút bấm vật lý. Vô lăng 3 chấu dạng D-cut, sàn phẳng - đặc trưng của xe điện, ghế bọc da và trang bị các tính năng thông minh như trợ lý ảo tiếng Việt, cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán lỗi vv...

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 10.

Xe cũng hỗ trợ hệ thống ADAS gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Đây là điểm các mẫu xe xăng cùng phân khúc không có.

Chi tiết 4 màu sắc mới trên VinFast VF 5 Plus- Ảnh 11.