Váy công chúa tại Ó Princess có quy trình sản xuất khắt khe

Admin

Để thương hiệu váy công chúa Ó Princess thành công như hiện nay, mọi quy trình sản xuất đều đảm bảo sự kỹ lưỡng, chỉn chu.

Thành lập từ 2013, Ó Princess cung cấp váy công chúa, phụ kiện, đồ hóa trang cho bé từ sơ sinh đến 10 tuổi. Sản phẩm may từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe.

Cẩn trọng từ những khâu đầu tiên

Từ những bước đầu tiên như tìm kiếm và lên ý tưởng, đội ngũ thiết kế của Ó Princess đã làm việc rất cẩn thận. Các thiết kế cần giữ được sự độc đáo, mới lạ và không trùng lặp với mẫu đã có trên thị trường. Các ý tưởng sau đó sẽ được diễn họa trên bản phác thảo vẽ tay 100%.

Dù việc vẽ tay mất nhiều thời gian so với vẽ máy nhưng đảm bảo đường nét của bản vẽ chi tiết hơn, không giới hạn sự sáng tạo của người thiết kế.

O Princess anh 1

Các thiết kế tại Ó Princess được phác thảo bằng tay 100%.

Thấu hiểu lo lắng của bố mẹ về chất liệu sản phẩm khi mua váy công chúa cho con, Ó Princess khắt khe trong khâu tìm kiếm và tuyển chọn nguyên liệu. Đây cũng là khâu quan trọng nhất trong quy trình sản xuất. Mỗi BST sẽ sử dụng nhiều chất liệu như voan, lụa, nhung, tafta… với điểm chung là được lót một lớp thô 100% cotton an toàn với làn da của trẻ.

Ó Princess luôn chú trọng suy nghĩ của khách hàng. Các bộ váy công chúa của thương hiệu giữ tiêu chí bồng xòe, để các thiên thần nhỏ trở thành một nàng công chúa đúng nghĩa. Điểm nổi bật của thương hiệu là các thiết kế đa dạng màu sắc, cách phối màu hài hòa toát lên sự xinh xắn, tinh khôi của bé gái.

O Princess anh 2

Các thiết kế của Ó Princess đảm bảo tiêu chí bồng xòe.

Nhiều công đoạn trước khi đến tay người mua

Sau khi chọn được nguyên phụ liệu phù hợp, đội ngũ thiết kế bước sang giai đoạn draping, tức dựng mẫu 3D lên mannequin. Bước này sẽ giúp người thực hiện có cái nhìn tổng quan nhất về các mẫu váy, từ đó triển khai khâu sàng lọc thiết kế kỹ càng hơn. Các mẫu váy được chọn sẽ được bàn giao cho nhóm sản xuất để tiến hành may thành phẩm lần 1.

O Princess anh 3

Mỗi chiếc váy được tạo ra từ nhiều công đoạn kỹ lưỡng.

Thành phẩm sẽ được duyệt và chỉnh sửa bởi cả 2 team thiết kế và sản xuất trong các buổi duyệt mẫu trước khi thật sự hoàn thiện. Chỉ những mẫu thiết kế trải qua quá trình đánh giá khắt khe mới được đưa vào sản xuất hàng loạt. Sự tỉ mỉ trong từng khâu được thể hiện trên các mẫu váy công chúa lộng lẫy của Ó.

Sau đó, các sản phẩm sẽ được chụp theo concept để khách hàng cảm nhận được cái hồn mà đội ngũ Ó Princess muốn truyền tải. Team marketing đóng vai trò kể lại câu chuyện ý tưởng, để những chiếc váy công chúa thêm phần sống động và dễ dàng tiếp cận khách hàng có tâm hồn đồng điệu.

BST Dreamy Unicorn truyền cảm hứng

Trong giấc mơ của các bé gái, một chú kỳ lân hiền lành, thân thiện sẽ đến làm bạn cùng em. Chiếc bờm rực rỡ màu cầu vồng của chú mang đến cảm giác mềm mượt khi chạm vào. Đôi cánh trắng muốt có thể đưa em bay lên bầu trời xanh thẳm, cùng em nô đùa trên những đám mây 7 sắc cầu vồng. Đó cũng là chủ đề của BST Dreamy Unicorn.

Tạo hình của BST là chú kỳ lân trắng với chiếc bờm màu hồng, kết hợp cùng đôi cánh nhỏ và sừng lấp lánh. Mẫu thiết kế có hiệu ứng bồng xòe nhờ các lớp váy nhiều màu xếp chồng lên nhau. Thiết kế này của Ó Princess đem đến cảm giác ngọt ngào và mơ mộng. Cách phối màu ấn tượng của BST cũng tạo nên sức hút lớn cho các bạn nhỏ.

Thông qua quy trình sản xuất chỉn chu, Ó Princess mong muốn khách hàng thấu hiểu cái tâm khi làm nghề của thương hiệu. Váy của Ó không chỉ là trang phục, mà còn là những giấc mơ diệu kỳ, tạo nên ký ức đẹp cho các bé gái. Khi trưởng thành, dù cuộc sống không còn là màu hồng, dù mỗi đứa trẻ sẽ trải qua nhiều khó khăn thử thách, chúng vẫn lưu giữ ký ức về một tuổi thơ êm đềm, dịu ngọt với những chiếc váy công chúa bồng bềnh.

Trụ sở văn phòng chính: Số 35 ngõ 75 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Showroom 1: Số 65 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Showroom 2: R5, B2 TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom 3 - Studio: Số 6 phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc fanpage Ó Princess.