TikToker quay lén phụ nữ ở bãi biển xin lỗi, sự phẫn nộ vẫn dâng cao

Admin

L.T.T. cho biết đã nhận ra sai lầm của mình và gửi lời xin lỗi đến những nạn nhân bị quay lén, chia sẻ video trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người này vẫn không xóa clip trên kênh.

Tối 6/6, L.T.T. - TikToker sở hữu kênh video C* chuyên chia sẻ clip quay lén nữ giới trên đường phố, bãi biển - đăng tải bài viết về vụ việc trên Facebook cá nhân.

Theo đó, T. cho biết thời gian qua thường xuyên thực hiện clip phỏng vấn các cô gái trẻ ở bãi biển, có clip đã xin phép người được phỏng vấn song cũng có những clip chưa xin phép, quay lén các bạn nữ mặc bikini mà vẫn cố tình đăng tải.

"Mình gửi lời xin lỗi đến các bạn đó một lời xin lỗi chân thành nhất", nam TikToker viết. Qua sự việc, L.T.T. cũng cho biết đã nhận ra 3 bài học.

"1 là, phải luôn giữ bình tĩnh ở trong mọi tình huống, không nóng giận. 2 là, bất kể làm cái gì liên quan đến quyền lợi hình ảnh người khác phải xin phép họ tử tế rồi mới làm. 3 là, không tham lam biết đủ là hạnh phúc", người này viết.

L.T.T. cũng cho hay 3 kênh TikTok của mình đã bị dân mạng báo cáo vi phạm và đánh sập vì nội dung phản cảm.

Kèm theo bài đăng là các hình ảnh liên quan đến vụ việc và một ảnh chụp giấy mời làm việc vào ngày 29/5 từ công an thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) gửi đến L.T.T.

tiktoker quay len anh 1

L.T.T. đăng ảnh chụp màn hình cho thấy kênh TikTok bị cấm vì người dùng báo cáo.

Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của nam TikToker vẫn nhận nhiều bình luận chửi rủa, phẫn nộ. Bởi dù tỏ ra hối hận về hành vi của mình, T. vẫn không hề xóa các clip quay lén, phỏng vấn trên hai kênh mới lập.

Thậm chí ngay trong ngày lên bài xin lỗi, TikToker này vẫn đăng tải 2 clip mới trên kênh có 500 người theo dõi, một clip dạng phỏng vấn, một clip quay lén từ xa, cả hai cô gái trong đó đều mặc trang phục áo tắm.

Trước đó, kênh TikTok của L.T.T. trở nên lan truyền và gây phẫn nộ từ cuối tháng 5. Người này lấy cớ quay video phỏng vấn dạo để bắt chuyện với các cô gái trẻ gặp trên bãi biển hay đường phố. Dù chưa được đối phương đồng ý, người này đã tự ý bật máy quay từ trước và cố tình quay cận vào vòng 1, vòng 3 của các cô gái được tiếp cận.

Không chỉ vậy, T. còn thực hiện nhiều clip quay lén từ xa, sử dụng điện thoại có chức năng phóng to để lén ghi hình, đặc biệt là những cô gái mặc trang phục bikini đang mải chụp hình trên bãi biển.

Một số cô gái cho biết đã bình luận trực tiếp hoặc nhắn tin yêu cầu T. gỡ các video song không nhận được phản hồi hoặc bị làm ngơ, thậm chí đe dọa ngược. Chia sẻ với Tri Thức - Znews, một số nạn nhân cho biết họ bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề vì vụ việc. Đặc biệt, có nạn nhân thời điểm bị quay lén chưa đủ 18 tuổi.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.