Sự cố trong pha ăn mừng của Shaqiri khiến khán giả cười ồ

Admin

Shaqiri thực hiện màn trượt cỏ đầy phấn khích sau khi lập siêu phẩm gỡ hòa cho Thụy Sĩ, song không may gặp sự cố và ngã nhào trên sân trong tiếng cười ồ của CĐV.

Bài đăng trên X với tựa đề "Cú trượt gối của Shaqiri không diễn ra như kế hoạch" đã thu hút hơn 306.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú.

Ở góc độ nào đó, Shaqiri trông như đang thực hiện động tác dốc ngược đầu trong hiphop. Biểu cảm khuôn mặt hài hước của anh cũng khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

"Lớp lót phanh của đôi giày có lẽ đã bị hỏng", "Meme mới vừa được 'mở khóa'", "Shaqiri luôn có quá nhiều năng lượng trong mọi việc anh ấy làm"... là một số bình luận được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng.

Sau cùng, mọi người đều hy vọng ngôi sao của tuyển Thụy Sĩ không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Bỏ qua sự cố nằm ngoài dự đoán, Shaqiri đã ghi bàn ấn tượng giúp tuyển Thụy Sĩ sáng cửa đi tiếp. Với tỷ số hòa chung cuộc 1-1, Thụy Sĩ tiếp tục đứng nhì bảng A với 4 điểm. Nếu giành thêm 1 điểm ở lượt cuối, Thụy Sĩ sẽ cùng Đức vào thẳng vòng 16 đội EURO 2024.

Xét về thành tích cá nhân, Shaqiri đã trở thành cầu thủ châu Âu duy nhất cho đến nay ghi bàn trong 6 giải đấu lớn gần nhất, gồm World Cup 2014, 2018, 2022 và EURO 2016, 2020 và 2024. Đây là điều ngay cả Cristiano Ronaldo cũng chưa làm được. Vì lẽ đó, Shaqiri được ưu ái ca ngợi là "cầu thủ của những giải đấu lớn", theo Sky Sports.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.