ShopeeFood Mart nâng tầm trải nghiệm đi chợ của 'hội yêu bếp'

Admin

Không chỉ đầy đủ thực phẩm tươi sống như trái cây, rau củ, thịt, cá... ShopeeFood Mart còn có loạt danh mục thực phẩm chế biến sẵn chất lượng, uy tín và có giá cả phải chăng.

Các tín đồ yêu thích dịch vụ gọi món chắc hẳn không còn quá xa lạ với dịch vụ ShopeeFood Mart. Bên cạnh sự tiện lợi khi mang đến dịch vụ giao hàng tận nhà, ShopeeFood Mart còn giúp người dùng dễ dàng sở hữu cả thực phẩm từ tươi sống đến chế biến sẵn. Đáng chú ý, thương hiệu liên tục tung ra nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người dùng.

Điển hình tại ngày sale chính “6.7 Chợ live tươi ngon - ShopeeFood Mart giảm 50%” tới đây, bên cạnh tận hưởng ưu đãi giảm đến 50%, freeship 0 đồng và voucher giảm đến 99.000 đồng, người dùng còn có cơ hội sở hữu loạt deal đến từ các thương hiệu uy tín như Farmers Market, Cooky Market, Vinamilk... với mức giảm độc quyền chỉ có trên ShopeeFood Mart.

Mua trái cây nhập khẩu chất lượng tại Farmers Market

Các tín đồ trái cây chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội mua những loại hoa quả nhập khẩu cao cấp với giá “bình dân”. Duy nhất ngày 6/7 trên ShopeeFood Mart, khách hàng sẽ được hưởng trọn ưu đãi giảm độc quyền 50% để thỏa thích mua cherry đỏ Mỹ, kiwi vàng New Zealand, nho đỏ Australia... Chưa hết, Farmers Market còn tung thêm voucher giảm giá 80.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng từ 160.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi giá trị khác.

ShopeeFood Mart anh 1

Khách hàng nhanh tay chốt đơn các loại trái cây nhập khẩu đang được giảm giá hời trên ShopeeFood Mart.

Tận hưởng bữa ăn ngon từ Cooky Market

Cuối tuần quây quần cùng gia đình, bạn bè, nếu chưa có ý tưởng khi vào bếp, người dùng có thể tìm ngay “bộ đôi trợ thủ” Cooky Market và ShopeeFood Mart. Không chỉ tiết kiệm một nửa chi phí khi mua loạt món ngon như gà ta sốt lá chanh, lẩu Thái chua cay, bò nhúng giấm... với giá giảm sâu, người dùng còn được tặng voucher MARTCM80 giảm thêm 80.000 đồng cho hóa đơn từ 160.000 đồng (số lượng có hạn). Deal chồng deal, giá đã rẻ nay càng rẻ hơn khi mua 3 combo “Đậm đà miền Tây”, “Mộc mạc miền Nam” và “Sum họp cuối tuần”.

ShopeeFood Mart anh 2

Đại tiệc món ngon giảm đến 50% đang diễn ra tại gian hàng của Cooky Market trên ShopeeFood Mart.

Chốt đơn thức uống bổ dưỡng từ Vinamilk

Vinamilk bắt tay cùng ShopeeFood Mart tung deal lớn, giảm giá đến 50% cho các loại sữa, thức uống ngon. Chỉ cần mở ứng dụng ShopeeFood, vào mục “ShopeeFood Mart - 50%”, khách hàng đã có thể chốt đơn sữa chua uống hương việt quất bạc hà Yomilk cùng ưu đãi giảm 50%. Với sản phẩm nước Vfresh lựu táo, kiwi... người dùng có thể mua 2 tặng 1.

Thông qua ShopeeFood Mart, “hội yêu bếp” vừa được trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi, chỉ cần ngồi tại nhà đã có ngay loạt món ngon giao tận cửa, vừa tiết kiệm với loạt ưu đãi hấp dẫn.

ShopeeFood Mart anh 3

Những thức uống thơm ngon của Vinamilk đang được hưởng mức giá sâu của nhà ShopeeFood Mart.

Đặc biệt, nếu là khách hàng quen thuộc của các chuỗi cửa hàng như Ministop và FamilyMart, những voucher giảm giá đang chờ bạn. Cụ thể, nhập mã MNS80, khách hàng được giảm 40.000 đồng cho hóa đơn 80.000 đồng và giảm 25.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng với mã MARTCVS25 (số lượng có hạn). Chỉ cần ngồi ở nhà, bạn vẫn có thể thưởng thức những món đặc trưng của cửa hàng tiện lợi như lẩu ly, mì trộn, trà tắc... với giá hời.

Đáng chú ý, dịch vụ gọi món sẽ tung thêm loạt voucher tại phiên livestream “Chợ live tươi ngon - ShopeeFood Mart giảm 50%” vào lúc 11h ngày 6/7 trên ứng dụng Shopee. Đây hứa hẹn mang đến không gian “họp chợ online” đặc sắc với nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, thú vị cùng cơ hội vàng để khách hàng săn loạt voucher giảm sâu lên đến 300.000 đồng (số lượng có hạn). Đừng quên đặt lịch “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn từ ShopeeFood Mart.

ShopeeFood Mart anh 4

Website: shopeefood.vn

Fanpage: facebook.com/shopeefoodvn