Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân

Admin

Là diễn viên nổi tiếng với vai nữ chính trong phim "Chuyện của Pao", Đỗ Hải Yến gặt hái được nhiều thành công nhưng lại gặp trắc trở ở cuộc hôn nhân đầu.

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 1.

Đỗ Hải Yến xuất thân là diễn viên múa.

Đỗ Hải Yến sinh năm 1982, xuất thân là diễn viên múa. Cô bén duyên với phim ảnh năm 1999 khi mới 17 tuổi với một vai diễn trong phim "Mùa hè chiều thẳng đứng" (2000) của đạo diễn Trần Anh Hùng. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng qua các phim: Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận...

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 2.

Đỗ Hải Yến tham gia phim "Người Mỹ trầm lặng" năm 2001.

Năm 2001, cô được chọn tham gia phim "Người Mỹ trầm lặng" của đạo diễn người Mỹ Phillip Noyce và hợp tác với tài tử hàng đầu thế giới, diễn viên kỳ cựu Michael Caine và chàng trai Brendan Fraser, tên tuổi của cô nổi tiếng kể từ đó. Với nét đẹp đậm chất Á Đông cùng gương mặt đậm chất xi nê giúp Đỗ Hải Yến tỏa sáng trong bộ phim Hollywood đầu tiên trong sự nghiệp.

Tuy là diễn viên kén vai, khó tính khi lựa chọn phim nhưng phim nào "nàng Pao" gật đầu đồng ý, cô đều giành được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả. Đỗ Hải Yến thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại gặp trục trặc ở đường tình duyên.

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 3.

Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến trong phim Chuyện Của Pao – Ảnh chụp từ trong phim.

Đỗ Hải Yến từng kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải và được người hâm mộ chúc phúc và tin rằng đó là hạnh phúc đích thực của cô. Nhưng duyên số khó đoán, Hải Yến và Ngô Quang Hải đã vội vàng chia tay chỉ sau một thời gian chung sống. Ngô Quang Hải chính là đạo diễn bộ phim Chuyện của Pao, do Hải Yến đóng chính và giành nhiều giải thưởng điện ảnh.

Năm 2009, trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16, "nàng Pao" xuất hiện bên người tình mới, doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm. Bạn bè ai cũng mừng khi cô đã có bến bờ hạnh phúc mới. Đỗ Hải Yến không tiết lộ nhiều về người đàn ông này nhưng mỗi bộ phim cô tham gia đều có anh ở bên hỗ trợ.

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 4.
Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 5.
Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 6.

Yêu nhau được hơn 5 năm, vào tháng 10/2012, Đỗ Hải Yến và vị doanh nhân Việt kiều mới tổ chức hôn lễ ấn tượng tại khuôn viên Đại học Dược Hà Nội. Tiệc cưới xa hoa ngốn vài tỷ đồng có số lượng khách mời hạn chế, kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ được không ít khán giả trầm trồ.

Sau khi tham gia phim "Cha và con và..." của đạo diễn Phan Đăng Di, Đỗ Hải Yến tạm dừng đóng phim và rút lui khỏi làng giải trí, cô dành toàn bộ thời gian cho công việc làm mẹ. Nữ diễn viên kín tiếng và gần như biến mất khỏi showbiz Việt.

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 7.
Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 8.
Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 9.

Tổ ấm hạnh phúc của Đỗ Hải Yến.

Khi nhắc đến ông xã, Đỗ Hải Yến chia sẻ: "Ông xã tôi hiện tại là người rất thoải mái. Khi tôi thấy điều gì tốt đáng làm thì anh ấy rất ủng hộ. Điều quan trọng là tôi đã gặp được một người thật sự trưởng thành và có kinh nghiệm sống. Không cần nói nhiều anh cũng hiểu tôi nghĩ gì".

Đỗ Hải Yến tâm sự cuộc sống của chị hoàn hảo vì chị coi trọng giá trị gia đình. "Sự nghiệp rất quan trọng nhưng không phải là số một. Gia đình và những người trong gia đình, ai cũng được vui, hạnh phúc và khỏe mạnh, đối với tôi là điều quan trọng nhất. Nếu người làm sáng tạo không có gia đình hay cuộc sống tốt thì không thể nào thành công. Bởi sáng tạo cần một người bình tâm", Hải Yến tâm sự.

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 10.

Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 11.

Sau hơn 10 năm kết hôn, vợ chồng Hải Yến vẫn có những khoảnh khắc giống như tình nhân.

Ở tuổi ngoài 40 và đã qua 3 lần sinh nở nhưng Đỗ Hải Yến vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát. Cách lựa chọn trang phục và phụ kiện của nữ diễn viên luôn được khen ngợi trong mọi hoàn cảnh.

Đỗ Hải Yến cùng Sir Michael Caine, Brendan Fraser trong phim "Người Mỹ trầm lặng".

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Soái ca" bậc nhất showbiz: Chạm mốc U50, đam mê đi bán cơm gà, mì sườn lý do là gì?Nàng "Pao" Đỗ Hải Yến và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân- Ảnh 13.

Tùng Lâm (t/h)