MU sắp rao bán Antony

Admin

Theo các nguồn tin, Manchester United đang xem xét khả năng chia tay Antony trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Goal đưa tin ban lãnh đạo Manchester United (MU) có thể đẩy Antony rời đi theo dạng cho mượn để giúp chân sút này lấy lại phong độ. Nếu không thể cải thiện màn trình diễn, MU sẽ xem xét bán đứt tiền đạo người Brazil trong hè 2025.

Theo Daily Mail, "Quỷ đỏ" sẵn sàng lắng nghe các đề nghị với mức giá khoảng 40 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua, tiền đạo sinh năm 2000 cũng nhận được một số lời đề nghị chuyển nhượng nhưng kiên quyết ở lại Old Trafford.

MU sắp rao bán Antony- Ảnh 1.

MU đang xem xét chia tay Antony ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025.

Antony gia nhập Man Utd vào năm 2022 từ Ajax với giá 85 triệu bảng, tái hợp với Erik ten Hag sau khi cả hai đã cùng nhau đạt nhiều thành công tại Hà Lan. Mùa giải đầu tiên của Antony tại Old Trafford có những điểm sáng, với bàn thắng trong các trận đấu gặp Arsenal, Everton và Man City, cùng với pha lập công quan trọng trước Barcelona ở Europa League.

Dù có khởi đầu tốt, Antony lại trải qua một mùa giải 2023-24 không mấy suôn sẻ, chỉ ghi được 3 bàn thắng cả mùa. Trong khi đó, từ đầu mùa giải 2024/2025, Antony mới có 4 lần ra sân, trong đó chỉ có 1 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Anh thường xuyên bị chỉ trích vì những màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ. Mặc dù được HLV Erik ten Hag trao nhiều cơ hội ra sân, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn không thể đáp ứng những yêu cầu của đội bóng.

Việc đánh rơi phong độ khiến Antony không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Qua đó, vị trí cánh phải của MU được trao cho Amad Diallo.

Có nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho sự sa sút của Antony. Đầu tiên là áp lực từ mức phí chuyển nhượng quá cao. Áp lực này khiến Antony cảm thấy căng thẳng và không thể phát huy hết khả năng của mình. Thêm vào đó, sự khác biệt lớn giữa bóng đá Hà Lan và Anh cũng là một thử thách không nhỏ đối với cầu thủ trẻ này. Cuối cùng, việc cạnh tranh vị trí ngày càng khốc liệt tại Man Utd cũng khiến Antony gặp khó khăn.

Paul Robinson, cựu thủ môn tuyển Anh và Leeds United, nhận xét về Antony: "Cậu ấy có thể là một cầu thủ giỏi nhưng lại quá nhẹ cân và mất nhiều thời gian với bóng. Ngoại hạng Anh dường như là giải đấu có tốc độ quá nhanh so với Antony. Giải Hà Lan, Pháp và Tây Ban Nha có lẽ sẽ phù hợp hơn với cậu ấy".

Hồi tháng 9, Antony bị tòa tuyên bố vô tội sau cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin. Tuy nhiên, scandal vẫn khiến sự nghiệp của cầu thủ này bị ảnh hưởng. Antony từng bị MU tạm đình chỉ trong một thời gian để ở lại Brazil giải quyết việc cá nhân.

Minh Hoa (t/h theo Znews, VOV)

Tham khảo thêm
Còn cơ hội nào dành cho HLV Ten Hag tại MU?Còn cơ hội nào dành cho HLV Ten Hag tại MU?