Lót giày Myrehab Matsuoka hỗ trợ điều trị bàn chân bẹt

Admin

Lót giày chỉnh hình Myrehab Matsuoka được sản xuất tại Nhật Bản, giúp trẻ dễ dàng vận động trong sinh hoạt hàng ngày.

Lót giày chỉnh hình là vật dụng được chỉ định bởi các chuyên gia dành cho mọi lứa tuổi, nhất là trẻ em trong việc hỗ trợ điều trị hội chứng bàn chân bẹt, nhằm góp phần ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm và mang lại hiệu quả điều trị lâu dài.

Điểm khác biệt ở chiếc lót giày này nằm ở phần vòm nhô lên tạo cảm giác êm, dễ chịu khi đi lại, đồng thời giúp nâng đỡ lòng bàn chân, hình thành hõm chân tự nhiên sau một thời gian sử dụng.

Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thị Hằng (thứ tư từ trái sang) cùng các kỹ thuật viên tại xưởng sản xuất lót giày chỉnh hình tại Nhật Bản. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thị Hằng (thứ tư từ trái sang) cùng các kỹ thuật viên tại xưởng sản xuất lót giày chỉnh hình tại Nhật Bản. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thị Hằng, phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka cho biết, việc trẻ sử dụng giày kết hợp đế chỉnh hình thường xuyên sẽ giúp cấu trúc xương chân trở về vị trí cân bằng, hỗ trợ di chuyển và điều chỉnh dáng đi, từ đó, giúp trẻ tránh được các nguy cơ té ngã, cũng như ngăn ngừa các biến chứng khác do bàn chân bẹt gây ra.

"Trẻ em mắc chứng bàn chân bẹt nên sử dụng giày kết hợp đế chỉnh hình trong các hoạt động đi đứng hàng ngày, hoặc mỗi khi bàn chân phải chịu lực. Đây được xem là phương pháp điều trị tốt nhất cho trẻ, đặc biệt là trẻ mắc bàn chân bẹt đang ở độ tuổi "vàng" 3 - 7 tuổi", bác sĩ Hằng chia sẻ thêm.

Miếng lót giày chỉnh hình Myrehab Matsuoka. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Miếng lót giày chỉnh hình Myrehab Matsuoka. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đế lót giày phù hợp với khả năng hỗ trợ vòm bàn chân thấp cùng đế có đệm để tạo sự thoải mái tối đa không dễ. Bởi các sản phẩm lót giày dành cho bàn chân bẹt không phổ biến, ít sự lựa chọn nên gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc tìm mua.

Mặt khác, để đạt kết quả tốt, trẻ cần sử dụng loại lót giày riêng biệt, có chất lượng đúng theo chuẩn y khoa, phù hợp với kích thước chân và độ bẹt bàn chân. Việc này không thể thay thế bằng cách mua sẵn các loại đế giày được sản xuất đại trà trên thị trường.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Myrehab Matsuoka sử dụng các thiết bị chuyên dụng, công nghệ cao để mang đến những sản phẩm lót giày chỉnh hình được cá nhân hóa cho từng bệnh nhân.

Miếng lót giày được thiết kế cá nhân hóa cho từng đối tượng. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Miếng lót giày được thiết kế cá nhân hóa cho từng đối tượng. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Để tạo ra một chiếc đế giày chỉnh hình bàn chân bẹt, bước đầu tiên là kiểm tra tình trạng bệnh lý, lấy các thông số chính xác nhờ thiết bị Diers – Pedoscan nhập khẩu từ Đức với công nghệ đo cao tần hiện đại. Sau khi có đầy đủ số liệu, bác sĩ sẽ lấy mẫu khuôn bàn chân và gửi sang Tập đoàn Y tế Nhật Bản EMS để tiến hành kiểm tra, đánh giá. Công đoạn sản xuất, in laser 3D đế lót giày của Myrehab Matsuoka sẽ được hoàn thiện trực tiếp tại xưởng chỉnh hình Chureigishi ở Aira Hiramatsu, thành phố Kagoshima, Nhật Bản. Nhờ vậy người bệnh sẽ có những chiếc đế chỉnh hình y khoa "made in Japan" được cá nhân hóa phù hợp với tình trạng bệnh lý, hỗ trợ hiệu quả việc tạo vòm bàn chân.

Đặc biệt, tại Myrehab Matsuoka, trẻ em hay người lớn đều có thể linh hoạt chọn mẫu đế lót cho từng loại giày (như giày tây, giày thể thao, giày cao gót...) theo mục đích sử dụng (như dùng trong sinh hoạt hàng ngày, đi bộ, chạy bộ, chơi thể thao...) để tạo ra miếng lót phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Sản phẩm được thiết linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Sản phẩm được thiết linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ảnh: Myrehab Matsuoka

Chiều cao vòm chân cũng được đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia tại Myrehab Matsuoka cá nhân hóa để phù hợp từng tình trạng bệnh lý. Điều này sẽ giúp tạo ra một độ nâng nhất định, hỗ trợ vùng cổ chân và khớp, từ đó, giảm thiểu tác động tiêu cực lên bàn chân. Sản phẩm cũng được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp là hợp chất capron; nhựa EVA đàn hồi, co giãn tốt; hợp chất Polyurethane, Polyethylene siêu nhẹ, chịu lực tốt, không gây kích ứng hoặc dị ứng da chân. Với độ cứng và độ êm vừa phải, miếng lót cũng giúp trẻ thoải mái vận động và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Nhờ sự kết hợp giữa chuyên môn của bác sĩ và công nghệ hiện đại, đế lót chỉnh hình y khoa của Myrehab Matsuoka mang lại hiệu quả cho nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị bàn chân bẹt tại đây.

"Tại Myrehab Matsuoka, con tôi được chụp chiếu bàn chân, đo đạc kích thước kỹ lưỡng và khuôn đo chân con được chuyển sang Nhật Bản để sản xuất nên tôi rất an tâm", anh Minh Đức (Hà Nội), phụ huynh có con đã điều trị thành công bàn chân bẹt tại Myrehab Matsuoka chia sẻ. Theo anh Đức, lót giày được cá nhân hóa theo thể trạng nên trong quá trình sử dụng, con anh có cải thiện vòm rõ rệt, không cảm thấy khó chịu như lúc mang các loại đế lót giày chỉnh hình mua sẵn trên thị trường trước đó.

Thế Đan

Myrehab Matsuoka – Trung tâm phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam – Nhật Bản
Hotline: 1900 3181
Website: https://myrehab-matsuoka.com/
Facebook: https://www.facebook.com/myrehab.official
Địa chỉ: tầng 2 tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội