Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023

Admin

Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 vừa diễn ra tối qua (23/7) tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Trong đêm bán kết, các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, hô tên và trình diễn trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội. Tại phần thi áo dài, dàn thí sinh sải bước uyển chuyển với nét đẹp duyên dáng, quyến rũ trong những thiết kế áo dài được cách tân lạ mắt.

Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Tiếp đến, các thí sinh lần lượt xuất hiện thanh lịch, khoe thần thái đĩnh đạc vốn có của một nữ doanh nhân trong phần thi trình diễn trang phục công sở. Tại đây, các thí sinh đã khiến khán đài phấn khích với màn hô tên đầy ấn tượng.

Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 - Ảnh 3.

Khép lại phần thi trình diễn công sở, sân khấu đêm bán kết càng thêm bùng nổ với sự lộng lẫy, quý phái của các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 - Ảnh 4.

Theo thông tin từ ban tổ chức, trước thềm bán kết, các thí sinh dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên catwalk – siêu mẫu Lại Thanh Hương đã nỗ lực tập luyện và tổng duyệt để mang đến phần thi chỉn chu nhất.

Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 - Ảnh 5.

Bên cạnh các phần thi của các thí sinh, sân khấu đêm bán kết cũng được “đốt cháy” bởi những phần trình diễn của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Minh Hoàng, ca sĩ Ngọc Ánh.

Lộ diện các ứng viên vào bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 - Ảnh 6.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023 được UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận tổ chức tại giấy phép số 722/ SVHTTDL-BDNT. Cuộc thi nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có đủ tâm, tài, trí, đức khắp mọi miền đất nước.