Hộp quà Fragrance & Flowers - gợi ý lý tưởng dịp 8/3

Admin

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ cũng cần được quan tâm và xứng đáng nhận những món quà đặc biệt trong ngày 8/3.

Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày để các chàng trai thể hiện tình cảm yêu thương đến phái đẹp. Một món quà độc đáo sẽ giúp cánh mày râu ghi điểm với người phụ nữ của mình. Từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu, hộp quà Fragrance & Flowers hứa hẹn khiến phái nữ thích mê ngay khi mở hộp.

Sự kết hợp độc đáo giữa hương và hoa

Trước thềm 8/3, Niche Perfume World ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Fragrance & Flowers box đến từ Birkholz - thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng ở Đức. Tuy mới ra mắt gần đây, sự kết hợp ăn ý của nước hoa và hoa hồng vĩnh cửu trong bộ quà tặng khiến người dùng phải xuýt xoa và truy tìm cho bằng được để làm quà cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

The Gioi Nuoc Hoa anh 1

Thiết kế độc đáo của Fragrance & Flowers box dễ làm xiêu lòng phái nữ.

Điểm ấn tượng của hộp quà Fragrance & Flowers là sự độc đáo trong thiết kế phủ đầy hoa hồng ở mặt trên, bên trong hộp là những tuyệt tác mùi hương của thương hiệu nước hoa Đức Birkholz. Những bông hồng trên Fragrance & Flowers box được chọn lựa và xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ ướp đến từ Nhật Bản. Chất ướp có nguồn gốc 100% tự nhiên, giúp hoa giữ nguyên vẻ đẹp vốn có trong nhiều năm.

Điều đặc biệt của bộ quà còn nằm ở hương thơm thuộc 4 bộ sưu tập nước hoa độc quyền của Birkholz. Mỗi chai nước hoa nằm trong từng bộ sưu tập đều mang nét đặc trưng riêng, gợi liên tưởng đến những vùng đất mà nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz đã đặt chân đến, đem lại trải nghiệm mùi hương tại những miền đất mới cho người dùng.

Fragrance & Flowers box từ thương hiệu Birkholz tạo ra sự kết nối kỳ diệu giữa đa dạng hương nước hoa thuộc các bộ sưu tập của Birkholz và những bông hồng vĩnh cửu tuyệt đẹp. Điều này mang đến trải nghiệm độc đáo về cả khứu giác và thị giác cho người sở hữu.

The Gioi Nuoc Hoa anh 2

Niche Perfume World là đơn vị phân phối chính hãng Fragrance & Flowers box tại Việt Nam.

Niche Perfume World, trực thuộc Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm, là đơn vị phân phối chính hãng Fragrance & Flowers box. Hộp quà Fragrance & Flowers được nhập nguyên kiện từ Đức, độc nhất tại Việt Nam, hứa hẹn là món quà 8/3 lý tưởng và độc đáo, khiến chị em xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Trải nghiệm thế giới nước hoa tại Niche Perfume World

Ngày 27/2 vừa qua, Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm cũng vừa ra mắt đứa con tinh thần là Niche Perfume World tại số 6, Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Đây là nơi cung cấp các dòng nước hoa niche cao cấp, cũng như mang tới cho tín đồ yêu hương tại Việt Nam không gian riêng để trải nghiệm những dòng nước hoa niche một cách trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, buổi khai trương Niche Perfume World có sự góp mặt của ông Philip Birkholz - nhà chế tạo mùi hương hàng đầu nước Đức kiêm nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Niche Birkholz đình đám tại quốc gia này. Tại đây, ông Philip đã chia sẻ về những điểm đặc biệt của thương hiệu Birkholz, cách tạo ra mùi hương riêng biệt phù hợp với bản thân, cũng như điểm nổi bật của món quà 8/3 độc đáo: Fragrance & Flowers box.

The Gioi Nuoc Hoa anh 3

Ông Philip Birkholz chia sẻ về thương hiệu Birkholz tại sự kiện khai trương Niche Perfume World (số 6, Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM).

Không dừng lại ở đó, vào ngày 3/3 tới đây, Niche Perfume World tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 tại TTTM Vincom Mega Mall Times City (lô D1-K21 tầng B1, số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Nhân dịp khai trương Niche Perfume World cũng như chào mừng ngày 8/3, Thế Giới Nước Hoa triển khai chương trình ưu đãi 20% khi mua Fragrance & Flowers box cũng như những sản phẩm khác đến từ thương hiệu Birkholz.

Để trải nghiệm những làn hương độc đáo từ nước hoa niche, độc giả có thể đến chuỗi cửa hàng Niche Perfume World để được tư vấn trực tiếp, hoặc tham khảo qua website và fanpage chính thức của thương hiệu.