Hoa hậu Mai Phương Thúy để lộ nhiều dấu hiệu bất ổn

Admin

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây xôn xao dư luận khi livestream trong tình trạng không tỉnh táo.

Đêm muộn ngày 3/10, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ livestream trong tình trạng không tỉnh táo. Ngay từ đầu buổi livestream, cô nàng thẳng thắn thừa nhận mình đã say.

"Say mất rồi, chẳng mấy khi tôi say. Giây phút đặc biệt như thế này, tôi muốn chia sẻ cùng mọi người. Hy vọng tôi không là tấm gương xấu. Tôi phát hiện ra rằng nếu say thì không cần nói chuyện có logic, đầu cuối cũng không cần làm mọi việc thật hợp lý. Thật vui khi bao lâu rồi mới say và có các bạn ở đây chia sẻ cùng mình. Kỷ niệm này tôi sẽ cất ở trong tim, trân trọng từ đáy lòng. Cảm ơn 1.000 người xem tôi say ngày hôm nay. Đối với tôi, đây là trải nghiệm đẹp", cô nói.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong livestream tối 3/10. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong livestream tối 3/10. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, hành động uống bia trực tiếp trên sóng livestream của Hoa hậu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, nhận thức được hành động của mình có thể không phù hợp, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng xin lỗi khán giả và ngừng buổi livestream.

Việc Hoa hậu Mai Phương Thúy livestream trong tình trạng không tỉnh táo đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có không ít người bày tỏ sự thông cảm và cho rằng đây chỉ là một khoảnh khắc đời thường của người đẹp.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ cắt tóc ngắn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ cắt tóc ngắn.

Gần đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi bất ngờ thay đổi diện mạo, cắt tóc ngắn. Cô chia sẻ rằng quyết định này đến từ tình yêu dành cho bộ môn quần vợt.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Những năm gần đây, cô ít hoạt động giải trí hơn, tập trung cho công việc kinh doanh. Cô kinh doanh bất động sản, chứng khoán, đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh...

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ lý do không mua nhà riêng, toàn ngủ ở khách sạnPhản ứng của người hâm mộ về màn cầu hôn "ảo" của Văn Toàn

Quốc Tiệp (t/h)