Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ lý do không mua nhà riêng, toàn ngủ ở khách sạn

Admin

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ được biết đến với vẻ đẹp tựa nữ thần mà còn bởi những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống đời thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba, sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc, đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ vai nhỏ trong bộ phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Với nhan sắc kiều diễm, cô nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật và được mệnh danh là "bông hoa tuyết từ Tân Cương". Những bộ phim tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba bao gồm Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa,...

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, Địch Lệ Nhiệt Ba lại lựa chọn sống tại khách sạn, thay vì những căn biệt thự sang trọng.

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, Địch Lệ Nhiệt Ba lại lựa chọn sống tại khách sạn, thay vì những căn biệt thự sang trọng.

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy và thần thái kiêu sa, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên tham gia đóng phim, hợp đồng quảng cáo và sự kiện thương mại. Đến năm 2020, cô đã được cho là sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu NDT (hơn 650 tỷ đồng), và con số này được dự đoán còn tăng lên nhiều.

Tuy nhiên, dù giàu có, nữ diễn viên 9X lại không chọn mua nhà riêng để ổn định cuộc sống. Thay vào đó, cô thường ở tại khách sạn và thậm chí không nghĩ đến chuyện tậu nhà. Chia sẻ về lý do không mua nhà, "mỹ nhân Tân Cương" cho biết cô thường xuyên đi chuyển do lịch trình làm việc dày đặc nên quyết định ở khách sạn để tiện.

Nữ diễn viên cũng chưa biết định cư ở đâu nên cô không mua nhà riêng, chọn sống tại khách sạn. Địch Lệ Nhiệt Ba còn bật mí thêm, cô sử dụng bồn tắm của khách sạn để tự giặt quần jean, áo khoác… Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có cũng thường sử dụng những tiện ích của khách sạn như dép, xà phòng tắm, dầu gội…

Sắc vóc Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sắc vóc Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vào ngày 27/9 vừa qua, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba đã tới Paris, Pháp để tham dự show diễn của thương hiệu Dior. Nữ diễn viên là ngôi sao đầu tiên của Trung Quốc nhận được danh phận đại sứ toàn cầu của Dior. "Mỹ nhân Tân Cương" xuất hiện với bộ trang phục thanh lịch, quyến rũ mang phong cách vừa cổ điển vừa cá tính.

Ngay từ khi xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được truyền thông Trung Quốc khen ngợi hết lời. Đồng thời, cô được được tạp chí Vogue bình chọn là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách "The best street style from the Paris Fashion Week SS2025 shows" (Phong cách đường phố đẹp nhất Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025). Chứng nhận này thể hiện tầm ảnh hưởng về thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nữ diễn viên Claudia Kim gây chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế BusanMai Phương Thúy bất ngờ "xuống tóc" khiến nhiều người ngỡ ngàng

Quốc Tiệp (t/h)