Điểm cộng của dinh dưỡng Jimbo được nhiều mẹ bỉm lựa chọn

Admin

Sữa Jimbo chứa hệ dưỡng chất 3 kép Dual Nutri là đạm kép, xơ kép, béo kép cùng hàm lượng sữa non giàu kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF... hỗ trợ lợi khuẩn, bảo vệ hệ tiêu hóa của bé.

Thương hiệu Jimbo được thành lập bởi công ty Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam chi nhánh Hải Dương, chuyên kinh doanh lĩnh vực sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe người Việt; chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng. Với mong muốn góp phần nâng cao tầm vóc, sức khỏe và trí tuệ của trẻ em Việt Nam, Alama Việt Nam ra mắt thực phẩm bổ sung Jimbo.

Nguồn nguyên liệu được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào chế biến. Ảnh: ALAMA Việt Nam

Nguồn nguyên liệu được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào chế biến. Ảnh: Alama Việt Nam

Hàm lượng dinh dưỡng phù hợp thể trạng trẻ Việt Nam

Thể trạng trẻ em Việt Nam vốn khác với thể trạng của trẻ em nước ngoài, do đó, hàm lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể đúng và đủ rất quan trọng. Ưu điểm trong thành phần của Jimbo là hàm lượng dinh dưỡng phù hợp thể trạng trẻ em Việt Nam. Sản phẩm chứa canxi, photpho, vitamin D3 và K2 (MK7). Các thành phần này đều đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng hấp thụ canxi và hỗ trợ phát triển khung xương vững chắc.

Sức đề kháng khỏe sẽ như một "lá chắn" bảo vệ sức khỏe tổng thể của trẻ. Với sự kết hợp giữa hai thành phần Prebiotics từ 2'FL HMO và lợi khuẩn Probiotic, cùng với sự bổ sung của sắt, kẽm, vitamin A, E, C và selen, Jimbo sẽ giúp trẻ tăng cường hệ thống miễn dịch.

Hàm lượng dinh dưỡng trong Jimbo phù hợp thể trạng trẻ Việt Nam. Ảnh: ALAMA Việt Nam

Hàm lượng dinh dưỡng trong Jimbo phù hợp thể trạng trẻ Việt Nam. Ảnh: Alama Việt Nam

Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa, tăng cường hấp thu

Sản phẩm chứa hệ dưỡng chất "3 kép" Dual Nutri: đạm kép, xơ kép, béo kép cùng hàm lượng sữa non giàu kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF... hỗ trợ lợi khuẩn bảo vệ hệ tiêu hóa của bé. Tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt là tiền đề giúp bé phát triển cân nặng, hạn chế tình trạng chậm tăng cân, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Quy trình sản xuất hiện đại

Jimbo áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm cuối cùng. Các công đoạn sản xuất cũng được giám sát để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Song song, đơn vị không ngừng cải tiến quy trình sản xuất. Đơn cử, nhà máy sản xuất Nature Made tại Đông Anh, Hà Nội đã được xây dựng và đi vào hoạt động với quy lớn. Để đảm bảo sữa cho trẻ không chỉ thơm ngon mà còn chất lượng, công ty còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:20018. Từng công đoạn, từng bước sản xuất đều được theo dõi nghiêm ngặt.

Mỗi lon sữa Jimbo đều được kiểm tra kỹ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng. Ảnh: ALAMA Việt Nam

Mỗi lon sữa Jimbo đều được kiểm tra kỹ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng. Ảnh: Alama Việt Nam

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Jimbo đặt chữ "tâm" là một trong những nền tảng quan trọng khi hoạt động kinh doanh. Với kim chỉ nam là lợi ích của khách hàng, hãng lắng nghe phản hồi để từng ngày cải thiện chất lượng và sản phẩm dịch vụ. Khi người tiêu dùng có nhu cầu, đội ngũ chuyên viên sẽ luôn trực chat 24/7 để phản hồi nhanh, cụ thể giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng phù hợp. "Đây cũng là lý do Jimbo ngày càng được các mẹ bỉm sữa tin tưởng và ủng hộ nhiều hơn", đại diện doanh nghiệp nhận định.

Jimbo - người bạn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trong hành trình nuôi dạy con yêu. Ảnh: ALAMA Việt Nam

Jimbo - người bạn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trong hành trình nuôi dạy con yêu. Ảnh: Alama Việt Nam

Thế Đan

Jimbo - Nuôi con khỏe, mẹ nhàn tênh
Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam - chi nhánh Hải Dương
Website: jimbo.com.vn
Fanpage: jimbovietnamofficial
Hotline: 1900 7325
Email: [email protected]
Địa chỉ: xóm 1, thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương