Đề thi và gợi ý đáp án môn Địa lý tốt nghiệp THPT 2024

Admin

Đề thi môn Địa lý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT gồm 24 mã đề, mỗi mã có 40 câu trắc nghiệm, thí sinh làm bài trong 50 phút.

Cả nước có hơn 1 triệu thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024. Ảnh: Thế Bằng.

Đề thi môn Địa lý:

(Phần khoanh tròn trên đề là bài làm của thí sinh, không phải đáp án)

Tri Thức - Znews giới thiệu phần gợi ý đáp án do giáo viên tại Tuyensinh247 thực hiện:

dap an Dia ly anh 5

dap an Dia ly anh 6

dap an Dia ly anh 7

dap an Dia ly anh 8

dap an Dia ly anh 9

dap an Dia ly anh 10

dap an Dia ly anh 11

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được tổ chức vào các ngày 26-29/6. Năm nay, 1.025.166 thí sinh đã đăng ký dự thi, tăng hơn 45.000 thí sinh so với kỳ thi năm 2023.

Đúng 8h ngày 17/7, Bộ GD&ĐT sẽ công bố kết quả thi. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi bằng cách đăng nhập vào phần mềm quản lý thi theo tài khoản đã được cấp hoặc tra cứu trên cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT và của Bộ GD&ĐT.

Những cuốn sách dành cho người đứng trước cánh cửa nghề nghiệp

Mục Giáo dục giới thiệu đến bạn đọc một số cuốn sách về chủ đề nghề nghiệp, hướng nghiệp, dành cho những bạn trẻ đang băn khoăn trước cánh cửa nghề nghiệp hay người trưởng thành quan tâm đến sự biến đổi nghề nghiệp trong xã hội hiện đại.

Chiến đạo giống cuộc đối thoại, gợi mở các câu hỏi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lai.

Eight - 8 cách làm chủ trí thông minh nhân tạo: “Đa số công việc mà công viên chức đang phụ trách cuối cùng đều sẽ bị thay thế bởi trí thông minh nhân tạo", cuốn sách này sẽ giải đáp câu hỏi đó.