Chân dung vợ của người hùng giúp tuyển Georgia thắng Bồ Đào Nha

Admin

Nitsa Tavadze, vợ của tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia, khá kín tiếng trên mạng xã hội, nhưng luôn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối cho sự nghiệp sân cỏ của chồng.

georgia bo dao nha anh 1

Khvicha Kvaratskhelia đã sắm vai người hùng của Georgia tại trận cuối vòng bảng EURO 2024. Cầu thủ này là người ghi bàn mở tỷ số quan trọng trong chiến thắng 2-0 trước Bồ Đào Nha, giúp Georgia lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 16 đội trong lần đầu tiên tham dự EURO.

georgia bo dao nha anh 2

Cuối năm 2023, Kvaratskhelia đã kết hôn với "tình yêu của đời mình" là Nitsa Tavadze. Cả hai có thời gian hẹn hò khá lâu trước khi về chung một nhà.

georgia bo dao nha anh 7

Nửa năm sau kết hôn, cặp đôi đang mong chờ đứa con đầu lòng. Trên mạng xã hội, tiền đạo 23 tuổi thường xuyên đăng ảnh chụp cùng vợ. Còn trang cá nhân có 110.000 người theo dõi của Tavadze hiện chỉ có 3 bài đăng.

georgia bo dao nha anh 11

Tavadze đã đến Đức để cổ vũ cho đội tuyển Georgia tại EURO 2024. Trong chiến thắng lịch sử của đội nhà trước Bồ Đào Nha, cô tự hào chia sẻ hình ảnh chồng ghi bàn và nhận giải cầu thủ chơi hay nhất trận, ăn mừng khi Georgia vào vòng knock-out ngay lần đầu ra mắt EURO.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...