'Cặp đôi trời sinh' được các gia đình sao Việt 'flex' là gì?

Admin

Gần đây, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của dòng hashtag #troisinhmotcap trên trang cá nhân của các sao Việt. Điều gì ẩn sau “trend” mới mẻ giàu sức lan tỏa này?

Cap doi troi sinh anh 1

Khái niệm “một cặp trời sinh” luôn gắn với cảm xúc tích cực, gợi nên sự hài hòa, hợp lý, hiệu quả… Bởi vậy, việc tìm kiếm, chia sẻ và “flex” những câu chuyện về “cặp đôi trời sinh” của mình cũng nhanh chóng trở thành “trend” thú vị được nhiều KOL lẫn fan Việt hưởng ứng.

Được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, Trang Lou không ngần ngại khoe khéo mức độ “tâm đầu ý hợp” cùng ông xã Tùng Sơn, cũng như khẳng định sự khăng khít giữa cặp anh em Xoài - Dừa.

Cô chia sẻ: “Đầu tiên, không thể không kể đến mẹ Trang Lou và ba Tùng Sơn. 2 người ăn ý cả từ màu sắc yêu thích. 10 buổi chọn outfit đi chơi thì 11 buổi vô tình mà như cố ý mặc đồ đôi. Hay tại yêu nhau lâu nên tự bắt được ý nhau hết rồi nhỉ? Chúng ta cũng có bộ đôi Xoài - Dừa - nhân tố ‘chữa lành’ của cả gia đình. Anh hướng nội, em hướng ngoại, nhưng cả 2 đều rất tình cảm, thường xuyên thể hiện tình yêu và chăm chỉ phụ bố mẹ làm việc nhà nữa”.

Trở lại điểm khởi đầu, hóa ra “trời sinh một cặp” bắt nguồn từ một sáng kiến của OMO Matic - thương hiệu nước giặt quen thuộc được khuyên dùng bởi 11 nhãn hàng máy giặt cửa trước phổ biến trên thị trường. Thông qua những câu chuyện tích cực, OMO mong muốn truyền thông điệp rằng ngay cả máy giặt cửa trước cũng cần OMO Matic để trở thành “một cặp trời sinh”.

Cap doi troi sinh anh 2

Nước giặt OMO Matic hương hoa oải hương cùng máy giặt cửa trước là bộ đôi giúp quần áo vừa sạch, vừa thơm, để người lớn và trẻ nhỏ tự tin hoạt động suốt cả ngày.

Máy giặt cửa trước đã trở thành thiết bị quen thuộc trong các gia đình hiện đại, nhưng nhiều người vẫn nhầm lẫn khi lựa chọn nước giặt. Chị Vũ Thùy chia sẻ: “Giặt giũ bao năm nhưng mình cứ nghĩ các loại nước giặt chỉ khác mùi còn công dụng như nhau. Sự thật không phải vậy. Gia đình mình đổi qua nhiều loại máy giặt mà vẫn hay lâm vào cảnh giặt không sạch, không thơm”.

Nhầm lẫn này không chỉ khiến hiệu quả giặt giũ của chiếc máy giặt cửa trước trái với mong đợi, mà đôi khi còn gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Câu chuyện của Lâm Phương - TikToker với biệt danh PonPon - là một ví dụ.

“Mình đã dỗi TanTan một tuần nay vì tội dùng sai nước giặt, khiến chiếc áo yêu thích bị ám mùi khó chịu. Mình đã phải mặc sai dresscode trong buổi hẹn cà phê với hội chị em. Mặc dù anh ấy đã nghĩ 7749 cách để năn nỉ, dỗ dành, nhưng lỗi lầm này quá lớn, khó lòng tha thứ”, cô cho biết.

Cap doi troi sinh anh 3

Trong tình huống khó xử, OMO Matic hương hoa anh thảo vừa giúp TanTan “hóa giải” vấn đề giặt giũ, vừa giúp nỗ lực “làm hòa” của anh trở nên thuận lợi hơn.

Mùa hè oi bức khiến lượng áo quần cần làm sạch tăng lên đáng kể. Những cơn mưa bất chợt nhưng đôi khi dai dẳng ở cả 2 miền lại càng khiến việc giặt phơi thêm phần thử thách. Vẫn bằng giọng điệu “lầy lội” quen thuộc, Ngọc Huyền (Nhà Mim Chông) dí dỏm tiết lộ cách 2 vợ chồng cùng nhau giải quyết thử thách giặt giũ trong gia đình.

Cô chia sẻ: “Tôi nào có thể để chồng vất vả thế được. Dù không giúp trực tiếp nhưng tôi vẫn hỗ trợ gián tiếp thông qua OMO Matic chuyên gia cửa trước hương lựu và tre để Mông đỡ vất vả. Tôi đã tính hết rồi. Đây là dòng nước giặt chuyên dụng cho cửa trước, có công nghệ ProClean ‘xịn sò’ xoáy sâu vào những vùng khó giặt, bảo vệ lồng giặt khỏi cặn bẩn bám bên trong làm quần áo dính mùi ẩm mốc. Tôi còn cẩn thận chọn hương lựu và tre để giữ quần áo bền màu, lâu phai như tình yêu bền chặt của vợ chồng tôi đó. Mọi người có thấy tôi tâm lý, thấu đáo không?”.

Cap doi troi sinh anh 4

“Giao phó” việc giặt giũ cho chồng, Ngọc Huyền vẫn mang đến sự hỗ trợ lý tưởng với nước giặt chuyên dụng cho máy giặt cửa trước OMO Matic hương lựu và tre.

Cùng với Nhà Mim Chông, cặp đôi Huyme - Hàn Hằng cũng chọn OMO Matic là nước giặt “trời sinh một cặp” cùng máy giặt cửa trước. Cả 2 nhận xét: “OMO Matic có công nghệ ProClean nên quần áo vừa được giặt sạch, vừa giữ mùi thơm rất lâu, lại an toàn cho lồng giặt vì không bị bám cặn bẩn. Quan trọng hơn là khả năng giữ màu quần áo ấn tượng, vừa chẳng sợ phai, vừa không cần tốn nhiều công sức giặt giũ”.

Cap doi troi sinh anh 5

Có OMO Matic, cặp đôi Huyme - Hàn Hằng không cần đau đầu với những vali đồ chờ giặt sau nhiều chuyến đi chơi và quay chụp hết mình.

Cùng với cặp đôi OMO Matic và máy giặt cửa trước, rất nhiều câu chuyện vui nhộn, đáng yêu vẫn đang tiếp tục được lan tỏa một cách sôi nổi. Đến nay, chủ đề này đã nhận về hàng trăm bài chia sẻ từ hơn 30 KOL, 10 trang cộng đồng và gần 600 người dùng. Trong đó, 3 phiên bản OMO Matic lựu và tre giúp bền màu áo quần, OMO Matic hương hoa anh thảo ngăn mùi ẩm mốc, OMO Matic hương hoa oải hương lưu hương bền lâu vẫn được đánh giá “trời sinh một cặp” với máy giặt cửa trước nhờ phục vụ trọn vẹn nhu cầu của gia đình.

Hàng trăm nghìn người dùng đã tìm thấy bí quyết nâng cao hiệu quả chăm sóc áo quần, cũng như bảo vệ toàn diện cho chiếc máy giặt cửa trước trong gia đình. Đừng chần chừ bỏ túi bí quyết giặt giũ sạch thơm cùng “chuyên gia máy giặt cửa trước” OMO Matic và “flex” ngay về những phiên bản “trời sinh một cặp” độc đáo của riêng mình.

Nước giặt OMO Matic thế hệ mới đang có mặt trên thị trường với 3 phiên bản: OMO Matic hương hoa anh thảo ngăn ngừa mùi ẩm mốc; OMO Matic hương hoa oải hương thanh mát; OMO Matic bền đẹp lựu và tre. Người dùng đến siêu thị gần nhất hoặc đặt mua OMO Matic tại U-Shop, Shopee và Lazada.