BioLG Bổ Tỳ Ăn Ngon - giải pháp cho trẻ biếng ăn

Admin

BioLG Bổ Tỳ Ăn Ngon chứa Probiotic, Prebiotic, Enzyme tiêu hóa, thảo dược bổ tỳ và vi chất dinh dưỡng, đem lại tác dụng giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ kích thích tiêu hóa.

Biếng ăn ở trẻ luôn là nỗi ám ảnh với nhiều bố mẹ, vì biếng ăn kéo dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Trong một nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng năm 2015 với 50.000 trẻ ở độ tuổi 2-5, có gần 20% trẻ bị suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và hơn 29% trẻ bị suy dinh dưỡng thể thấp còi. Nghiên cứu cho biết, trẻ không thiết tha chuyện ăn uống, dẫn đến biếng ăn là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Thực tế, số trẻ em đến Viện Dinh dưỡng khám suy dinh dưỡng vì lý do biếng ăn ở mức rất cao (tỷ lệ 45,9 - 57,7%).

Trẻ biếng ăn có thể dẫn đến nhiều hệ lụy sức khỏe. Ảnh: Vecteezy

Trẻ biếng ăn có thể dẫn đến nhiều hệ lụy sức khỏe. Ảnh: Vecteezy

Mặc dù biếng ăn ở trẻ không phải là một căn bệnh, nhưng nếu kéo dài, trẻ có thể sẽ phải đối mặt với một số hệ lụy sức khỏe.

Thiếu hụt dinh dưỡng ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất: Biếng ăn đồng nghĩa với việc không nạp đủ khẩu phần ăn vào cơ thể, do đó trẻ không có cơ hội hấp thu đủ vi chất quan trọng mà cơ thể cần. Về lâu dài, trẻ có thể thiếu vitamin A khiến khô mắt, khô giác mạc, thiếu vitamin B1 có thể gây tê phù, thiếu sắt gây thiếu máu và thiếu vitamin D, canxi gây còi xương, chậm phát triển chiều cao....

Trí não chậm phát triển: Nghiên cứu được đăng trên Tạp chí y khoa Mỹ năm 1989 của các nhà khoa học Ấn Độ đã chỉ ra rằng: trẻ có tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng càng nghiêm trọng thì chỉ số IQ càng thấp. Tình trạng biếng ăn không chỉ ảnh hưởng đến khả năng nhận thức và học tập trước mắt mà còn có thể kéo dài đến 5 năm sau.

Hệ miễn dịch suy giảm: Theo các số liệu thống kê từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trẻ không bổ sung đủ dinh dưỡng có số ngày bị bệnh nhiều hơn 29%, nguy cơ mắc viêm nhiễm đường hô hấp trên cao hơn 45% so với trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Chỉ số cảm xúc (EQ) bị ảnh hưởng: Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu bệnh tự kỷ thuộc trường Đại học Cambridge (Anh), trẻ biếng ăn kéo dài có chỉ số EQ thấp và trẻ thường sống thu mình, thụ động, khó hòa nhập và thiếu bạn bè... Tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến kết quả học tập, khó thành đạt.

Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã đưa ra phác đồ xử lý tình trạng trẻ biếng ăn như sau: ngoài việc chăm sóc dinh dưỡng và tâm lý, trẻ cần được bổ sung thêm sản phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ phục hồi tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng và cải thiện biếng ăn.

BioLG Bổ Tỳ Ăn Ngon là một trong những thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ em từ 3 tuổi và người lớn cơ thể suy nhược, ăn không ngon miệng.

BioLG Bổ Tỳ Ăn Ngon hỗ trợ trẻ em ngon miệng, không còn biếng ăn. Ảnh: Lê Tuấn

BioLG Bổ Tỳ Ăn Ngon hỗ trợ trẻ em ngon miệng, không còn biếng ăn. Ảnh: Lê Tuấn

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm là cốm vi sinh tích hợp, với công thức bào chế "5 trong 1" kết hợp Probiotic - Prebiotic - Enzyme tiêu hóa - thảo dược bổ tỳ và vi chất dinh dưỡng, đem lại tác dụng giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ kích thích tiêu hóa, cải thiện tình trạng ăn uống kém tiêu. Sản phẩm hỗ trợ bổ tỳ, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Trong đó, bộ 3 Enzyme tiêu hóa nhập khẩu từ tập đoàn Enzyme hàng đầu Nhật Bản - Amano Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp trẻ có cảm giác đói tự nhiên, cải thiện tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng mà không gây phụ thuộc.

Hai tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus được sản xuất độc quyền tại BioLG đảm bảo khả năng sống sót của lợi khuẩn khi đưa vào cơ thể và phát huy tác dụng tại đường ruột. Lượng lợi khuẩn này giúp đào thải hại khuẩn và cân bằng hệ vi sinh đường ruột một cách nhanh chóng.

Sản phẩm chứa chất xơ hòa tan FOS giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh vật đường ruột, cải thiện tiêu hóa. BioLG còn chứa bài thuốc bổ tỳ gồm 5 thảo dược quý đã được sử dụng trong dân gian hàng nghìn năm nay, hỗ trợ bổ tỳ, bồi bổ cơ thể.

Ngoài ra, thực phẩm bảo vệ sức khỏe này còn bổ sung các vi chất dinh dưỡng và hoạt chất có lợi cho sức khỏe, giúp tạo năng lượng và bù đắp lượng dinh dưỡng trẻ thiếu hụt trong giai đoạn biếng ăn trước đó. Sản phẩm hỗ trợ trẻ phục hồi nhanh hơn và cắt đứt vòng luẩn quẩn: thiếu dinh dưỡng - dễ ốm - chán ăn - thiếu dinh dưỡng.

Sản phẩm kết hợp của các thành phần nguyên liệu chất lượng có xuất xứ từ Việt Nam và Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn GMP. BioLG Bổ Tỳ Ăn Ngon được bào chế ở dạng cốm, vị ngọt thanh dễ uống. Mẹ có thể cho bé dùng trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, đồ uống khác (ở nhiệt độ dưới 40 độ C) mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Nhà sản xuất lưu ý, không dùng sản phẩm cho người bị sỏi tiết niệu, sỏi thận, tăng canxi huyết, tăng canxi niệu, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm hiện đã được phân phối tại hơn 3.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Diệp Chi

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, tham khảo website tại đây hoặc fanpage BioLG - BioLG - Yêu Thương Và Bảo Vệ.
Tổ chức chịu trách nhiệm về sản phẩm:
Công ty đăng ký công bố: Công ty Cổ phần BIO LG
Địa chỉ: Số 10, ngách 26, ngõ 4 Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.