Xanh SM đoạt giải nhất hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển nhờ chênh lệch chỉ 2.096 lượt bình chọn

Admin

Cách biệt không hề lớn cho thấy tính cạnh tranh gay gắt, trong cả hạng mục giải thưởng cũng như lĩnh vực thương mại có nhiều thương hiệu tham gia.

Tại gala giải thưởng Better Choice Awards 2024, hãng loạt những sản phẩm và thương hiệu hàng đầu đã cùng nhau tranh tài, với mong muốn có vị trí cao nhất trong từng hạng mục mình tham gia.

Số lượt bình chọn thay đổi chóng mặt, kéo theo thứ hạng của các thương hiệu góp mặt, và khi cổng bình chọn đóng lại vào 0h ngày 26/9 vừa qua, người theo dõi Better Choice Awards lập tức nhận thấy sản phẩm nào được yêu thích nhất.

Xanh SM đoạt giải nhất hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển nhờ chênh lệch chỉ 2.096 lượt bình chọn- Ảnh 1.

Tại hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, Xanh SM đã khẳng định vị thế của mình với 19.289 lượt bình chọn. Có thể đánh giá Xanh SM vẫn còn non trẻ trong lĩnh vực vận chuyển này, nhưng vì “sinh sau đẻ muộn”, Xanh SM sở hữu nhiều những lợi thế mà một hậu bối có thể có.

Thứ nhất, đại bộ phận người dùng dịch vụ gọi xe đã quá quen với các thao tác trên ứng dụng cũng như việc gọi xe thay cho vẫy taxi truyền thống. Vì thế Xanh SM có thể nhanh chóng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Và để có thể chiếm được cảm tình người dùng, Xanh SM lập tức trang bị cho mình một đội xe xanh thân thiện với môi trường, cũng như một đội ngũ nhân viên thân thiện vô cùng với khách hàng. Ấy là lý do lớn khiến Xanh SM có được thiện cảm từ phía người dùng, và cũng đạt được số lượt bình chọn cao nhất trong hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển

Số lượt bình chọn của Xanh SM chỉ nhiều hơn á quân vỏn vẹn 2.096 đơn vị, điều đó cũng cho thấy mức độ cạnh tranh tại lĩnh vực này cao nhường nào. Với một chút may mắn đi kèm với nỗ lực, Xanh SM xứng đáng với giải nhất.

Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị Đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia phối hợp tổ chức cùng Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Better Choice Awards có 3 hệ thống giải thưởng lớn bao gồm: Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards.

Lễ trao giải còn là nơi kết nối và tổ chức những hoạt động ý nghĩa dành cho người dùng, các nhà sản xuất, từ đó khai thác tối đa điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ đồng hành. Trong đêm Gala, có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo Bộ, Ban ngành quan trọng.

Xanh SM đoạt giải nhất hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển nhờ chênh lệch chỉ 2.096 lượt bình chọn- Ảnh 2.


Theo Kim

#urlSourceCafebiz{ display: block!important; } .link-source-wrapper { width: auto; display: block; box-sizing: border-box; float: right; position: relative; padding-top: 15px; text-align: left; margin-bottom: 10px; } .link-source-wrapper .link-source-name { font: normal 12px/14px Arial; } .link-source-name { color: #888; box-sizing: border-box; background: #F2F2F2; border-radius: 100px; padding: 9px 11px; display: block; } .link-source-wrapper .link-source-name * { font-family: arial; font-size: 12px; line-height: normal; } .link-source-name span { color: #444; font-weight: bold; font-size: 12px; } .link-source-name span.btn-copy-link-source { margin-left: 10px; opacity: .5; } span.btn-copy-link-source { float: right; cursor: pointer; } span.btn-copy-link-source svg { position: relative; top: 1px; } .link-source-wrapper .link-source-name span.btn-copy-link-source i { color: #444; } .link-source-wrapper span.btn-copy-link-source i { font: normal 10px/11px Arial; color: #fff; } .link-source-wrapper.active .link-source-detail { display: block; } .link-source-wrapper .link-source-detail, .link-source-wrapper .link-source-detail * { font-family: arial; line-height: normal; } .link-source-detail { bottom: 50px; } .link-source-detail { display: none; background: rgba(0,0,0,0.9); border-radius: 6px; width: 300px; max-width: 300px; position: absolute; right: 0; bottom: 45px; padding: 10px 12px; z-index: 9999; } span.link-source-detail-title { color: rgba(255,255,255,0.8); font: normal 10px/11px Arial; } .btn-copy-link-source.btncopy { border: 1px solid #fff; border-radius: 4px; padding: 1px 5px; line-height: 12px; pointer-events: none; opacity: .5; margin-bottom: 5px; } .link-source-full { padding: 5px; border: 1px solid #fff; border-radius: 4px; } .link-source-full { font: normal 12px/14px Arial; color: #fff; display: block; margin-top: 5px; word-break: break-word; } .link-source-detail .arrow-down { width: 0; height: 0; border-left: 10px solid transparent; border-right: 10px solid transparent; border-top: 10px solid rgba(0,0,0,0.9); position: absolute; bottom: -10px; right: 16px; } .link-source-detail.copy .btn-copy-link-source.btncopy { pointer-events: unset; opacity: 1; } .link-source-full.active { background: #aaa; }