Vũ Cát Tường: Cảm ơn vì tất cả đều êm đềm, hạnh phúc

Admin

"Trừ những lúc lên sân khấu để cống hiến cho khán giả, quay về nhà tôi vẫn luôn biết ơn vì tất cả vẫn êm đềm, hạnh phúc, bình an và đời thường", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Vũ Cát Tường còn được biết đến như một "người kể chuyện tình yêu" đầy cảm xúc. Bằng những giai điệu sâu lắng và ca từ chân thật, thông qua mỗi sản phẩm âm nhạc, Vũ Cát Tường như đang kể một câu chuyện riêng, câu chuyện mà ai trong chúng ta cũng từng trải qua.

Mới đây, Vũ Cát Tường tiếp tục đốn tim khán giả khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chỉ cần có nhau. Với MV lần này, Vũ Cát Tường một lần nữa chứng minh mình là một "người kể chuyện tình yêu" bậc thầy.

Vũ Cát Tường: Cảm ơn vì tất cả đều êm đềm, hạnh phúc- Ảnh 1.

MV Chỉ cần có nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trẻ qua góc nhìn, lời tâm sự dịu dàng mà sâu sắc của chàng trai. Câu chuyện ấy bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ "định mệnh" của họ trong một cuộc vui với chúng bạn, là cái hôn mũi ngại ngùng, chớp nhoáng vì một trò chơi, những buổi hẹn hò, những sự quan tâm, chăm sóc... để rồi đưa cả hai trở thành một đôi.

Không chỉ có màu hồng, hành trình yêu của họ còn có cả những giận hờn, hiểu lầm khiến cả hai tưởng chừng xa cách, bỏ lỡ nhau. Tình yêu của họ đôi lúc cũng thăng trầm trước những thử thách của cuộc sống, những va vấp, thất bại trong hành trình trưởng thành. Những chông gai ấy khiến họ thêm thấu hiểu, yêu thương và hiểu rõ tầm quan trọng của người kia để rồi giúp họ cùng nhau vượt qua thử thách và cuối cùng đưa ra quyết định trọng đại: cùng bước vào lễ đường.

Vũ Cát Tường: Cảm ơn vì tất cả đều êm đềm, hạnh phúc- Ảnh 2.

Vũ Cát Tường kể câu chuyện tình yêu từ lúc bắt đầu cho đến hồi kết viên mãn trong Chỉ cần có nhau.

Ca khúc cho thấy sự trưởng thành của Vũ Cát Tường trong âm nhạc cũng như trong quan điểm về tình yêu, các mối quan hệ tình cảm. "Chỉ cần có nhau" được nghệ sĩ trẻ thể hiện ở góc nhìn sâu sắc hơn, nơi chúng ta không chỉ hiện diện bên cạnh nhau trong hình hài của hai cá thể độc lập, mà sự "có nhau" còn chuyển hóa thành hành động trong mọi khoảnh khắc bên nhau, yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho nhau, vì nhau.

"Chắc là vì cuộc sống hiện tại của tôi cũng giống vậy, mọi thứ trong đời sống cá nhân của tôi, trừ những lúc lên sân khấu để cống hiến cho khán giả, quay về nhà tôi vẫn luôn biết ơn vì tất cả vẫn êm đềm, hạnh phúc, bình an và đời thường", Vũ Cát Tường chia sẻ về cảm hứng tạo nên Chỉ cần có nhau.

Vũ Cát Tường: Cảm ơn vì tất cả đều êm đềm, hạnh phúc- Ảnh 3.

Đây cũng là lần đầu tiên, Vũ Cát Tường cho ra mắt một ca khúc nhắc đến chủ đề cưới. Ca sĩ cho rằng, đây là sáng tác khác rất nhiều so với những ca khúc trước đây bởi Chỉ cần có nhau sử dụng chất nhạc mới của PluggnB (một nhánh khác của Plugg, nhấn mạnh vào phần giai điệu du dương và synth leads được xếp thành nhiều layers).

Ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ: Hy sinh tất cả để nhường hào quang cho con traiNữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?

Vũ Cát Tường sinh năm 1992 tại An Giang, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Cô được nhiều khán giả biết đến khi trở thành Á quân chương trình Giọng hát Việt năm 2013. Suốt hành trình nghệ thuật, Vũ Cát Tường dần khẳng định mình bằng âm nhạc, cô có nhiều bản hit được công chúng yêu thích như Yêu xa, Vết mưa, Em ơi…

Hải Vân (T/h)