Vietnamobile tặng sim Vô hạn, miễn phí data và gọi nội mạng

Admin

Giữa mùa hè oi bức, thông tin Vietnamobile mở rộng chương trình tặng sim Vô hạn mang thêm niềm vui cho người dùng.

Những tháng đầu năm sau Tết Nguyên đán, thị trường viễn thông Việt Nam thường khá trầm lắng. Các chương trình ưu đãi của Vietnamobile nhân kỷ niệm sinh nhật 14 tuổi đã góp phần giúp thị trường nhộn nhịp hơn. Trong đó, người dùng có cơ hội nhận sim Vô hạn khi mua combo 2 sim King của Vietnamobile.

Với sim Vô hạn, người dùng được kết nối Internet đến 4 GB lưu lượng tốc độ cao mỗi ngày và gọi nội mạng hoàn toàn miễn phí.

Sau một tháng triển khai từ tháng 4, nhiều người dùng hào hứng chia sẻ về trải nghiệm lần đầu tiên được nhận và sử dụng miễn phí sim Vô hạn. Họ là những nhóm bạn cùng đam mê, những thành viên thường xuyên “teamwork” trong công ty, hay những gia đình thường kết nối và liên lạc qua smartphone.

Vietnammobile,  sim Vo han anh 1

Chương trình ưu đãi “mua 2 được 3” này phù hợp với các nhóm chia sẻ lợi ích viễn thông.

3 bạn trẻ đam mê du lịch là Nam, Thu và Lê cho biết bộ đôi sim King và sim Vô hạn được tặng kèm giúp họ tiết kiệm khá nhiều chi phí trong chuyến đạp xe đầu năm nay. Họ thoải mái gọi nội mạng, thỏa thích chia sẻ hành trình chuyến đi và thậm chí livestream chia sẻ cung đường đẹp, đăng ngay hình hay clip lên MXH mà không lo hết lưu lượng (data) kết nối Internet.

Hay một gia đình tại dãy nhà trọ ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) chia sẻ rằng sim King và sim Vô hạn giúp họ thỏa thích xem những bộ phim dài tập trên YouTube, nghe nhạc, và video call thường xuyên mà không bị đứng hình, ngắt quãng do Wi-Fi của khu nhà trọ yếu vì có nhiều người kết nối cùng lúc.

Trước nhiều phản hồi tích cực, Vietnamobile linh hoạt bổ sung thêm nhiều cơ hội nhận ưu đãi cho khách hàng cả nước từ tháng 5. Cụ thể, với khách hàng mới, điều kiện nhận sim Vô hạn là mua combo 2 sim King của Vietnamobile hay nạp thẻ mệnh giá từ 50.000 đồng trong 2 tháng liên tiếp, hoặc nâng cấp gói cước Internet đang dùng hàng tháng.

Vietnammobile,  sim Vo han anh 2

Thông tin ưu đãi mua combo sim King tặng sim Vô hạn trên ứng dụng Vietnamobile.

Đại diện doanh nghiệp cho biết chương trình ưu đãi “mua 2 được 3” này phù hợp với các nhóm chia sẻ lợi ích viễn thông. Chẳng hạn, cặp vợ chồng sắm bộ đôi sim King/King+ sẽ có thêm một sim Vô hạn để lắp vào đồng hồ thông minh (hoặc thiết bị theo dõi trẻ). Sự hỗ trợ này giúp việc gọi nội mạng giữa cha - mẹ - con, theo dõi con trẻ qua thiết bị đeo tay, hoặc video call qua kết nối Internet thuận lợi hơn. Con cái cũng thể làm tương tự để liên lạc dễ hơn với cha mẹ lớn tuổi đang sống ở xa.

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, ông Raymond Ho - CEO Vietnamobile, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm số hoàn hảo cùng nhiều quyền lợi đi kèm. Việc tặng sim Vô hạn nằm trong chiến lược mới của thương hiệu Vietnamobile, qua đó mở rộng đối tượng khách hàng và giúp mọi người có cơ hội kết nối miễn phí”.

Song song với ưu đãi hấp dẫn, Vietnamobile không ngừng nâng cấp hệ tầng mạng viễn thông bằng những công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại để nhân đôi tốc độ kết nối Internet tại nhiều khu vực. Hãng vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 14 và tiếp tục khẳng định sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm “cuộc sống số” của người Việt.

Vietnammobile,  sim Vo han anh 3

Ra mắt năm 2009, Vietnamobile là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phát triển nhanh hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh phổ cập Internet di động với chi phí rẻ. Theo đó, thương hiệu chú trọng phát triển các dịch vụ viễn thông chất lượng, giới thiệu sản phẩm sáng tạo và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng tại đây.