Vietbaby Hanoi 2023 - Điểm đến vui chơi mua sắm cho bé và gia đình

Admin

Với chủ đề “Hà Nội trong mắt trẻ thơ”, triển lãm Vietbaby Hanoi 2023 diễn ra từ 21-23/9/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em (Vietbaby Hanoi 2023) là sự kiện lớn và nổi bật nhất trong ngành hàng sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam. Được sự ủng hộ của Sở Công Thương Hà Nội và sự phối hợp tổ chức của COEX, SEGE Fairs và VINEXAD. Đây là triển lãm là lớn và nổi bật nhất trong ngành hàng sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam. Năm nay là năm thứ 3 triển lãm được tổ chức tại Hà Nội.

1-1-1695371850.jpg

Triển lãm Vietbaby Hanoi 2023 có sự góp mặt của hơn 300 nhãn hàng đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Italia, New Zealand, Thái Lan, Việt Nam…với gần 1000 sản phẩm và dịch vụ sẽ được giới thiệu đến khách hàng. Một số nhãn hàng và nhà phân phối phải kể đến như: TH True Milk, Liên Phong, Pigeon, UBmom, Hikid, Meiji, OZMart, TVV Việt Nam, Yodee, Ánh Dương, ANC Việt Nam, Joona Baby, Aladdin Vina, Momo Rabbit, Thành Bảo Minh,...

Nhiều hoạt động vui chơi cho bé và gia đình

Triển lãm năm nay diễn ra gần dịp Tết Trung Thu do đó nhiều nội dung vui chơi cho trẻ em sẽ được tổ chức như chương trình giao lưu văn nghệ nhí, biểu diễn thời trang, nhảy đồng diễn, đố vui có thưởng,... Mỗi trẻ em đến tham gia triển lãm cùng với phụ huynh sẽ được tặng đèn lồng Trung Thu, gấu bông và nhiều quà tặng khác.

2-1-1695371856.jpg

Ngoài khu vực trưng bày sản phẩm, triển lãm còn có khu vực chăm sóc massage, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ khi đến triển lãm sẽ được trải nghiệm các dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Khu vực vui chơi miễn phí với các sản phẩm đồ chơi chất lượng, an toàn cho trẻ em cũng là khu vực được đông đảo các phụ huynh quan tâm và mong muốn đưa con đến tham gia và trải nghiệm.

Khách tham quan khi đến triển lãm được tham gia miễn phí các buổi hội thảo chuyên đề của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành sản và nhi khoa. Khi đến tham quan triển lãm, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị hàng ngày. 

3-1-1695371862.jpg

Một hoạt động mới thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng là trò chơi khám phá ‘Around Vietbaby - Vòng quanh Vietbaby’ với các nhiệm vụ tại các gian hàng để hoàn thành. Hoạt động này hứa hẹn tạo nên sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham gia triển lãm cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Cuộc thi review trải nghiệm “Cùng đến Vietbaby Hanoi 2023” cũng là một chương trình mới và thú vị của triển lãm năm nay khi khuyến khích khách tham quan sáng tạo nội dung và chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 20 triệu đồng.

Chương trình Flash Sale mua hàng ưu đãi

Vietbaby Hanoi 2023 phối hợp cùng hơn 300 nhãn hàng tổ chức chương trình Flash Sale mua hàng với giá cực ưu đãi chỉ có tại triển lãm từ 15:00 - 17:00 mỗi ngày. Chưa hết, các nhãn hàng cũng có nhiều các hoạt động tương tác với khách tham quan tại gian hàng. Đây cũng là dịp để khách hàng xem sản phẩm một cách rõ ràng hơn cũng như được tư vấn chi tiết và nhận quà tặng và sản phẩm dùng thử miễn phí. Đây chắc chắn là cơ hội mua sắm cực tốt mà không ai muốn bỏ lỡ.

Cơ hội hợp tác, kết nối giao thương

Tại Việt Nam, Triển lãm Vietbaby Fair là sự kiện lớn và nổi bật nhất trong ngành hàng mẹ và bé được tổ chức thường niên. Với kinh nghiệm 10 năm tổ chức cùng sứ mệnh tạo nên ngày hội mua sắm và hợp tác giao thương, Vietbaby Fair được xem là đánh giá là hoạt động trong năm mà các nhãn hàng và doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ và bé cần tham gia để tìm cơ hội gặp gỡ và kết nối giao thương với các đối tác và khách hàng tiềm năng.

4-1-1695371867.jpg

Triển lãm tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, cũng như giữa các nhãn hàng và nhà đầu tư cá nhân thông qua chương trình ‘Biz-Matching 1:1’. Chương trình này được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm. Các cá nhân và doanh nghiệp tham gia sẽ được hỗ trợ sắp xếp trước các cuộc hẹn, đồng thời hỗ trợ phiên dịch cho các cuộc gặp với nhãn hàng quốc tế.

Triển lãm mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 20,000 lượt khách tham quan.

Triển lãm Vietbaby Hanoi 2023

Thời gian: 10h-18h ngày 21-23/9/2023 (Vào cửa miễn phí)

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm.

Website: https://vietbabyfair.com.vn 

Link đăng ký: https://vietbaby.events-regis.com 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

0901 534 565 (Ms. Khuê)

[email protected]

PV