Vernon (SEVENTEEN) gây chú ý khi diện nguyên cây denim ở Paris

Admin

Đến dự show KENZO Xuân Hè 2025 tại Paris, nhiều ngôi sao nổi tiếng "ăn diện" ấn tượng, trong đó có Vernon (SEVENTEEN).

KENZO Xuan He anh 1

Một trong những gương mặt gây chú ý là Vernon (SEVENTEEN). Nam thần tượng Hàn Quốc có mặt trên hàng front-row trong trang phục denim gọn gàng, lịch lãm nhưng không kém phần cá tính. Diện mạo của đại sứ toàn cầu KENZO được đánh giá có sự giao thoa giữa văn hoá Đông Tây khi anh phối áo có chi tiết vạt chéo gợi liên tưởng đến trang phục truyền thống của Nhật Bản cùng áo sơ mi thắt cà vạt đúng chất Âu phục. Ảnh: KENZO.

KENZO Xuan He anh 4

Nữ diễn viên Philippines - Heart Evangelista, không mờ nhạt giữa dàn sao có mặt tại sự kiện nhờ set đồ đính sequin bạc lấp lánh và hoạ tiết hoa lá. Kiểu tóc uốn bồng bềnh và lối trang điểm nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng. Ảnh: KENZO.

KENZO Xuan He anh 5

Có mối quan hệ thân thiết với Nigo - giám đốc nghệ thuật của KENZO, Pharrell Williams đến tham dự show diễn cùng đại gia đình trong đó có ba mẹ, vợ và con của anh. Anh chọn diện áo hoodie hoa cùng quần jeans ống loe cá tính. Diện mạo của biểu tượng thời trang được hoàn thiện bởi chiếc mũ phớt trắng và kính râm có tròng màu cam nổi bật. Ảnh. KENZO.

KENZO Xuan He anh 6

Được biết đến từ series truyền hình ăn khách Alice In Borderland, nữ diễn viên Ayaka Miyoshi trở thành khách mời quen mặt tại nhiều sự kiện thời trang. Đến show KENZO với vai trò khách mời hàng ghế đầu, cô diện blazer và vest có hoạ tiết hoa cỏ đồng bộ, trên chất liệu ánh bạc nổi bật. Ảnh: KENZO.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.