Thêm một điểm dừng chân cho tài xế xe ôm, xe công nghệ

Admin

Sáng 20-6, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn (LĐLĐ TP HCM) phối hợp LĐLĐ quận 7 tổ chức ra mắt "Điểm dừng chân" cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ.

"Điểm dừng chân" đặt tại khu vực sân sinh hoạt của Nhà Văn hóa Lao động quận 7 (số 314 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây) có mái che, bàn ghế, wifi, bình nước nóng - lạnh, nhà vệ sinh, khu vực sạc điện thoại, có chỗ để xe rộng rãi, là nơi dừng đỗ, nghỉ ngơi miễn phí cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ những lúc không có chuyến. Ngoài ra, đoàn viên còn được cung cấp các dịch vụ giải khát, mua sắm, thay nhớt… với giá ưu đãi. 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, người lao động còn được thay nhớt xe, cắt tóc miễn phí, mua hàng giảm giá tại gian hàng phúc lợi, được nghe tuyên tuyền các quy định về an toàn giao thông… 

Dịp này, LĐLĐ quận 7 cũng ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác với Công ty CP AP Saigon Petro nhằm cung cấp các dịch vụ giá ưu đãi cho đoàn viên tại các đơn vị, nghiệp đoàn của quận.

Mô hình “Điểm dừng chân” tại quận 7 chính thức ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của đoàn viên các nghiệp đoàn

Mô hình “Điểm dừng chân” tại quận 7 chính thức ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của đoàn viên các nghiệp đoàn

Trước đó, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP HCM cũng đã phối hợp với LĐLĐ quận Bình Tân ra mắt "Điểm dừng chân" cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm, xe công nghệ tại địa chỉ 44 đường Liên khu 16-18, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.