Thêm đại lý có thể bán iPhone, iPad trên TikTok Shop trở lại

Admin

ShopDunk vừa thông báo đã có thể mở bán trở lại các sản phẩm Apple trên sàn TMĐT TikTok Shop

Thêm đại lý có thể bán iPhone, iPad trên TikTok Shop trở lại- Ảnh 1.

ShopDunk vừa thông báo chính thức được Apple cấp quyền mở bán thử nghiệm thiết bị Apple trên sàn thương mại điện tử TikTok Shop từ ngày 20/6.

Từ thời điểm này, gian hàng của ShopDunk trên TikTok Shop sẽ kinh doanh các mặt hàng mang thương hiệu Apple gồm iPhone, iPad, MacBook cùng toàn bộ danh mục sản phẩm khác theo tiêu chuẩn Apple.

Theo phía ShopDunk, việc đại lý này đáp ứng được các kế hoạch kinh doanh, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Apple góp phần không nhỏ trong quyết định phê duyệt thử nghiệm ShopDunk trở thành một trong các nhà bán lẻ uỷ quyền hiếm hoi được kinh doanh sản phẩm Apple trên TikTok Shop.

Trong dịp mở bán trở lại này, ShopDunk cho hay sẽ tung ưu đãi giảm giá 9%, tối đa 1,9 triệu đồng cho các sản phẩm Apple, chưa tính đến các ưu đãi hiện hành khác.


"Đây là cơ hội để ShopDunk mang đến những ưu đãi ới, độc quyền cho người dùng ở tất cả các kênh phân phối mà chúng tôi vận hành", đại diện nhà bán lẻ này chia sẻ.

ShopDunk hiện sở hữu chuỗi khoảng 50 cửa hàng, phủ sóng tại các tỉnh, thành phố lớn.  Đơn vị này trở thành đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (AAR) từ năm 2020, được công nhận là Nhà cung cấp dịch vụ bảo hành uỷ quyền của Apple (ASP) từ năm 2021.