Tan vỡ gia đình, trầm cảm vì ‘cô bé’ xuống cấp, quá khổ

Admin

Cuộc sống hôn nhân gia đình của nhiều cặp vợ chồng có dấu hiệu nhàm chán, căng thẳng, thậm chí có nguy cơ tan vỡ chỉ vì nguyên nhân… ‘cô bé’ của các quý cô đã xuống cấp trầm trọng theo năm tháng.

Trầm cảm vì ‘cô bé’ quá khổ

Chị Trần Thu Trang, 35 tuổi (Hà Nội) cho biết hơn một năm nay chị có thể cảm nhận được sự lạnh nhạt, hờ hững của chồng trước, trong và sau mỗi cuộc yêu. Chuyện này kéo dài khiến chị và chồng vô cùng mệt mỏi. 

Cực chẳng đã, có lần chị đề cập thẳng thắn về thái độ hời hợt của chồng trong mỗi lần gần gũi thì nhận được câu trả lời như sét đánh: “Cứ như gió vào nhà trống, anh không có cảm giác gì và không còn hứng thú”. Câu nói có phần vô tâm của chồng khiến chị Trang hụt hẫng vô cùng.

Chị Trang buồn bã chia sẻ, sau 2 lần sinh nở tự nhiên, ‘cô bé’ của chị không còn độ giãn nở như hồi sắc son. Đây có thể là nguyên nhân khiến chồng chị buông ra những lời nói sắc lẹm như trên. 

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Từ sau cuộc trao đổi hôm đó, hai vợ chồng chị Trang tách hẳn ra ngủ riêng. Chồng chị ngủ với cháu lớn, còn chị ngủ với cháu bé. Những bất đồng nhỏ trong cuộc sống thường ngày cũng có thể bùng lên thành mâu thuẫn lớn. Những cuộc cãi vã cứ thế đến thường xuyên hơn. Có cảm giác cuộc hôn nhân của chị như ngọn đèn trước gió, có thể vụt tắt bất cứ lúc nào.

Chồng ‘đánh bài chuồn’ mỗi khi vợ… gợi ý

Giống như câu chuyện của chị Trang, trường hợp của anh Khôi, 48 tuổi, (Tp.HCM) cũng không kém phần dở khóc dở cười.

Anh Khôi cho biết, anh đã lập gia đình được hơn 20 năm. Vợ chồng anh chị đều xuýt xoát tuổi 50 và rất hạnh phúc, các con ngoan ngoãn, học giỏi. Họ hàng, bạn bè hai bên đều ghen tị với cuộc sống hoàn hảo trong mơ của anh chị. 

Nhưng ‘sống trong chăn mới biết chăn có rận’, anh Khôi bùi ngùi tâm sự: “Thú thực là chục năm nay, mỗi lần gần gũi với bà xã tớ thấy nặng nề vô cùng. Mình vẫn yêu vợ, vẫn thương vợ như những ngày đầu, cảm xúc vẫn có đấy, nhưng mỗi lần nhìn xuống ‘cô bé’ xuống cấp của bà xã là tớ lại tụt hết cảm xúc. Thời gian gần đây tớ toàn lấy lý do lúc kêu mệt, lúc bận việc để thoái thác chuyện vợ chồng”.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Anh Khôi nói thêm, nhiều lúc cũng muốn góp ý với vợ thử xem có phương pháp nào khắc phục được tình trạng oái oăm, khó nói này hay không nhưng sợ người ‘môi ấp, má kề’ với mình suốt 20 năm qua buồn nên anh lại đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Nói ra chẳng được, im lặng chẳng đành, cuộc hôn nhân của anh chị đi vào lối tắc và chết dần chết mòn, khi hai người mới bước sang độ tuổi chớm 50. 

Nỗi khổ tâm của nhiều gia đình

Tâm sự khó nói của chị Trang hay anh Khôi cũng là nỗi niềm của nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngày càng nhiều công nghệ thẩm mỹ mới, hiện đại ra đời, những vấn đề này có thể được giải quyết rất đơn giản với kinh phí không hề cao.

anh-3-1673323574.jpg
 

Bác sĩ Trần Thị Khuyên – Chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình “cô bé”.

Bác sĩ Trần Thị Khuyên, hiện công tác tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Thành (Hà Nội) và Bệnh viện Sao Hàn (Tp.Hồ Chí Minh) – Chuyên gia từng phẫu thuật tầng sinh môn (làm hẹp lại cửa âm đạo) cho nhiều chị em cho biết: “Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hay cắt môi bé vùng kín chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản. Thời gian thực hiện trong vòng 15-30 phút, nhưng công dụng mà nó mang đến lại rất lớn, vượt ra ngoài giá trị thẩm mỹ đơn thuần. Đây còn là một trong những ‘liều thuốc’ đặc hiệu giúp hâm nóng chuyện tình cảm gia đình một cách thiết thực”. 

Dr Trần Khuyên cung cấp thêm thông tin: “Sau khi gây tê, bệnh nhân sẽ được cắt bỏ những phần thừa, nối các cơ vòng của âm đạo để tạo hình theo ý muốn cũng như cải thiện độ co giãn, đàn hồi”.

Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín giúp lấy lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Sau khi thực hiện phẫu thuật, các quý cô sẽ thêm tự tin với cơ thể của mình, cuộc sống vợ chồng mặn nồng hơn. Bởi theo bác sỹ Khuyên, hài hòa trong ‘chuyện chăn gối’ là một trong những yếu tố quan trọng để tăng sự gắn kết, hạnh phúc gia đình.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Dr Trần Thị Khuyên - Chuyên gia phẫu thuật tạo hình, tái tạo và thẩm mỹ

BẢO HÀNH kết quả trọn đời

Cơ sở 1: Bệnh viện Đa Khoa Hà Thành, Số 61 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, TP. Hà Nội

Cơ sở 2: Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sao Hàn, Số 781 C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 756 644

Ngọc Thảo