Sabrina Carpenter trở thành gương mặt mới của Marc Jacobs

Admin

Với vẻ ngoài nổi bật như nàng Barbie đời thực, Sabrina Carpenter tiếp tục củng cố vị thế trong làng thời trang khi khoác lên mình BST “Chớm thu 2024” của Marc Jacobs.

Gây chú ý khi trở thành khách mời đặc biệt của show “The Eras Tour”, nữ ca sĩ Sabrina Carpenter lọt vào mắt xanh của Marc Jacobs.

Mới đây, góp mặt trong chiến dịch “Chớm thu 2024” của Marc Jacobs, Sabrina Carpenter hóa thân thành “búp bê Mỹ” với mái tóc vàng xoăn bồng bềnh và đôi mắt xanh biếc hút hồn. Diện những bộ trang phục tôn vinh nét quyến rũ hiện đại, Sabrina Carpenter không ngại thử sức với bodysuit gợi cảm và giày cao gót Kiki 150 quái tính.

Bộ ảnh mới nhất của Sabrina Carpenter được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Carin Backoff. Trên tay nữ ca sĩ là túi The Sack - điểm nhấn trong BST “Chớm thu 2024”. Ra mắt vào mùa thu 2022, ghi điểm bởi thẩm mỹ tối giản và sự tiện dụng, The Sack trở thành điểm sáng mới trong BST túi xách Marc Jacobs. Ở một góc chụp khác, nữ ca sĩ diện trang phục bodysuit ren nóng bỏng và cầm túi The Sack Bag màu hồng.

Ngoài túi, dấu ấn của Marc Jacobs trong các BST mới là giày platform nổi bật. Quảng bá cho “Chớm thu 2024”, Sabrina Carpenter hóa tinh khôi với váy babydoll và giày cao gót Kiki 150 ấn tượng - hình ảnh đậm chất Marc Jacobs.

Đối với Sabrina Carpenter, chiến dịch này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp người mẫu. Góp mặt trong chiến dịch mùa xuân của hãng đồ lót Skims, tên tuổi của Sabrina Carpenter tiếp tục vang danh trong làng thời trang sau màn hợp tác cùng Marc Jacobs. Về phía Marc Jacobs, thương hiệu thể hiện tầm nhìn cởi mở với các nghệ sĩ trẻ - đúng với bản chất ưa thử nghiệm điều mới mẻ của nhà thiết kế tài ba. Sau khi BST “Chớm thu 2024” ra mắt, tín đồ thời trang phản hồi tích cực với hình ảnh gợi cảm, hiện đại của Sabrina Carpenter.

Tại Việt Nam, sản phẩm Marc Jacobs được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Marc Jacobs Hà Nội:

Địa chỉ: 56 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm. Giờ mở cửa: 9h-20h. Điện thoại: 02432012903 | Email: [email protected].

Marc Jacobs TP.HCM:

Địa chỉ: L1-05,06 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1.

Giờ mở cửa: 9h30-21h30 Điện thoại: 02835358799 | Email: [email protected].