Rộ tin Châu Kiệt Luân thua cờ bạc 7.000 tỷ đồng, fan lập tức lên tiếng

Admin

Hiện tại, Châu Kiệt Luân vẫn chưa lên tiếng về sự việc, nhưng fan của anh đã thay idol phủ nhận.

Mới đây, Sohu đưa tin một blogger tiết lộ rằng, Châu Kiệt Luân đã sang Macau (Trung Quốc) để đánh bạc và thua 2 tỷ nhân dân tệ (khoảng hơn 7.000 tỷ đồng). Đây không phải lần đầu nam ca sĩ dính tin đồn chơi cờ bạc. Thậm chí, chính Châu Kiệt Luân còn thừa nhận trong một buổi phỏng vấn rằng: "Tôi có thể thẳng thắn nói với các bạn rằng tôi đã đi chơi. Điều này là bình thường".

Theo một số nguồn tin, Châu Kiệt Luân nghiện cờ bạc nặng, khi hưng phấn anh vung tiền mất kiểm soát đến cả trợ lý và bạn bè cũng không cản được. Gần đây Châu Kiệt Luân thường xuyên tổ chức buổi hòa nhạc là do anh thiếu nợ. Tổ chức buổi hòa nhạc để có tiền trả nợ cho những trận thua cờ bạc.

Châu Kiệt Luân vướng tin đồn chơi cờ bạc khiến nhiều người xôn xao.

Châu Kiệt Luân vướng tin đồn chơi cờ bạc khiến nhiều người xôn xao.

Không những vậy, năm 2008, Châu Kiệt Luân đã thua hơn 80.000 nhân dân tệ trong một sòng bạc ở Macau. Năm 2009, trong quá trình quay phim Chiến binh bí ẩn, anh tiếp tục bị nghiện baccarat và thua đến 32 triệu nhân dân tệ. Đến năm 2010, tại buổi biểu diễn Super Era Concert ở Singapore, anh đã đến sòng bạc và thua hơn 47 triệu Đài tệ chỉ trong hai ngày. Bên dưới bài đăng của blogger, một số cư dân mạng còn tiết lộ rằng do anh là khách hàng VIP của sòng bạc nên được tặng vé đi xem concert của Taylor Swift.

Trước những thông tin này, cộng đồng mạng đã nổ ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt, nhằm mục đích hạ thấp hình ảnh của Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ sự lo ngại về tình hình tài chính của nam ca sĩ.

Trong lúc dân tình đang bán tín bán nghi trước thông tin này thì Châu Kiệt Luân vẫn chưa đưa ra câu trả lời nhưng fan của anh đã thay idol phủ nhận. Fan Châu Kiệt Luân chỉ ra rằng, người tung tin có địa chỉ IP ở Hắc Long Giang nhưng lại biết rõ những chuyện tại Macau trong khi 2 nơi này cách nhau đến cả nghìn km.

Hơn nữa, nhiều người cho rằng 2 tỷ tệ không phải một con số nhỏ đối với nghệ sĩ, nếu Châu Kiệt Luân nợ đến mức này thì anh không chỉ phải mở tour mà còn phải nhận thêm show và quảng cáo để kiếm tiền bù vào. Tuy nhiên, từ lịch trình công việc của Châu Kiệt Luân này cho thấy anh không quá bận rộn mà thậm chí còn khá rảnh rỗi, còn thường xuyên cùng vợ con đi du lịch khắp nơi.

Ngoài ra, thông tin về việc Châu Kiệt Luân được tặng vé xem concert của Taylor Swift vì là khách VIP của sòng bạc cũng bị cho là không đáng tin cậy. Fan của anh đã đưa ra nhiều bằng chứng để chứng minh điều này là không đúng sự thật.

Ngay sau khi fan Châu Kiệt Luân đưa ra những bằng chứng cụ thể để phủ nhận mọi cáo buộc, người tung tin ngôi sao đình đám này nợ cờ bạc đã vội vàng khóa trang mạng xã hội cá nhân. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng Châu Kiệt Luân đã bị vu oan.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng.

Châu Kiệt Luân là một ca sĩ nổi tiếng tại Đài Loan, được mệnh danh là "Vua nhạc Mandopop" và đã bán được hơn 30 triệu đĩa. Ngoài việc ca hát, anh còn tham gia diễn xuất và góp mặt qua một số bộ phim như Bí mật không thể nói, Phi vụ thế kỷ 2, Kungfu bóng rổ, Nghịch chiến,...

Theo Sohu tiết lộ thì cuộc sống hiện tại của Châu Kiệt Luân khá bình dị, anh đã cùng vợ con chuyển đến Úc sinh sống. Với khối tài sản lên đến 3,3 tỷ nhân dân tệ (khoảng 11.550 tỷ đồng) thì Châu Kiệt Luân cũng không cần phải lo lắng vấn đề tài chính nữa, thay vào đó anh tận hưởng cuộc sống và thỉnh thoảng sẽ tổ chức các buổi biểu diễn.

Phan Đạt ra sao sau khi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông?Hanzi chia sẻ về cơ duyên với “anh tài” Soobin Hoàng Sơn, khẳng định không quan tâm cạnh tranh

Quốc Tiệp (t/h)