Phạm Băng Băng lộ ảnh đời thực, nhan sắc gây sốc

Admin

Hình ảnh mới chân thật của Phạm Băng Băng trên đường phố gây tranh cãi vì nhan sắc khó nhận ra của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" một thời.

Sau nhiều năm vướng bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên hút truyền thông. Mới đây, Sohu đăng tải hình ảnh hậu trường mới nhất của Phạm Băng Băng, đã gây xôn xao dư luận. Trong hình, "nữ hoàng thảm đỏ" một thời lộ rõ vóc dáng tròn trịa và dấu vết tuổi tác, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh đời thực của Phạm Băng Băng bị chê béo.

Hình ảnh đời thực của Phạm Băng Băng bị chê béo.

Sự thay đổi này đã dấy lên nhiều tranh cãi về nhan sắc của nữ diễn viên. Bởi trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng thường đăng tải hình ảnh trẻ trung, da mặt mịn màng như chỉ mới chạm ngưỡng 30. Theo Sohu, nữ diễn viên hiện tại phải dựa vào các công cụ chỉnh sửa ảnh nhiều vì nữ diễn viên đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm tiếng tăm.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là điều bình thường của quá trình lão hóa và vẻ đẹp tự nhiên của Phạm Băng Băng ở tuổi 43 vẫn rất cuốn hút.

Phạm Băng Băng đang cố tìm lại hào quang sau scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng đang cố tìm lại hào quang sau scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, từng là minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua loạt phim Hoàn châu cách cách 1 và 2, Lạc lối ở bắc kinh, Trong lòng có quỷ, Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên… Năm 2018, người đẹp đánh mất sự nghiệp vì bê bối trốn thuế, phải nộp trả tổng cộng 883 triệu nhân dân tệ (khoảng 3.000 tỷ đồng).

Gần đây, Phạm Băng Băng tham gia vào một dự án điện ảnh của đạo diễn người Malaysia, dự kiến ra mắt vào năm 2026. Đây là tin vui đối với người hâm mộ, cho thấy sự trở lại của cô trên màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng.

Vợ Duy Mạnh bất ngờ có hành động ghi điểmRộ tin "Hoàng Dung" Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

Quốc Tiệp (t/h)