Nữ diễn viên Hàn được săn đón vì chuyển sang phong cách gợi cảm

Admin

Moon Ga Young gây chú ý khi diện loạt trang phục táo bạo như mốt lộ nội y, xuyên thấu. Hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên thu hút sự chú ý.

Moon Ga Young sexy anh 1

Xuất hiện trên trang bìa tháng một của Harper's Bazaar, Moon Ga Young thể hiện hình ảnh gợi cảm, táo bạo. Nữ diễn viên diện đồ lót tông đen phối cùng sơ mi trắng. Bên cạnh đó, lối trang điểm wet-look khiến vẻ ngoài của cô thêm phần quyến rũ. Ảnh: Harper's Bazaar.

Moon Ga Young sexy anh 10

Theo thống kê của Lefty, Moon Ga Young là ngôi sao đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng tạo ra giá trị truyền thông (EMV) cao nhất tại Tuần lễ thời trang Milan. Dựa trên sức ảnh hưởng của Moon Ga Young ở thị trường thời trang, màn kết hợp của cô cùng thương hiệu Italy được công chúng ủng hộ. Nữ diễn viên chia sẻ: "Được hợp tác cùng thương hiệu nổi tiếng về khả năng sáng tạo riêng biệt và bậc thầy thủ công là một vinh dự lớn với tôi". Ảnh: Wire Image.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.