NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Giáng My nói về tỉnh thức tại VYC Athemina

Admin

NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Triệu Huệ Quân có chia sẻ giàu cảm xúc tại buổi tọa đàm “Định vị bản thân - kiến tạo bản sắc văn hóa cá nhân”.

VYC Athemina anh 1

Buổi tọa đàm “Định vị bản thân - kiến tạo phong cách cá nhân” nằm trong khuôn khổ sự kiện “VYC Athemina Grand Opening - Lan tỏa cảm hứng mới” diễn ra ngày 12/4 tại TP.HCM. Các diễn giả bao gồm NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Triệu Huệ Quân đã có nhiều chia sẻ hành trình truyền cảm hứng của mỗi người.

VYC Athemina anh 2

Tiếp nối các màn trình diễn nghệ thuật và thời trang ấn tượng, tọa đàm mang đến những quan điểm, câu chuyện xoay quanh sự tỉnh thức, tinh thần dân tộc, về tình yêu thương cũng như bản sắc trong mỗi người.

VYC Athemina anh 3

Thông qua các nội dung này, khách mời sự kiện được gợi mở nhiều góc nhìn về xây dựng một cuộc sống tỉnh thức và đầy bản sắc, đồng thời cũng cảm nhận tinh thần tự do, đam mê, duy mỹ, quý tộc mà VYC Athemina muốn truyền tải. Buổi tọa đàm còn có sự tham dự của phu nhân Tổng Lãnh sự Italy Milena Padula và TS Lý Thị Mai.

VYC Athemina anh 6

Tiết mục múa “Goddesses of Spring” bay bổng, giàu xúc cảm, đưa người xem như lạc bước vào khung cảnh thần tiên với những nàng thơ tài năng, đầy cảm hứng.

VYC Athemina anh 9

Tại sự kiện, VYC Athemina giới thiệu bộ sưu tập các thiết kế dành cho người yêu thích bộ môn cưỡi ngựa với phong cách phóng khoáng, tự do. Đại diện thương hiệu cũng chia sẻ kế hoạch VYC Athemina sẽ thành lập và ra mắt câu lạc bộ cưỡi ngựa trong mùa thu 2024.

VYC Athemina anh 10

VYC Athemina là thương hiệu thời trang cao cấp do nhà thiết kế Triệu Huệ Quân sáng lập. Được khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của những nữ thần Hy Lạp, chắp cánh cùng đam mê sáng tạo, tinh thần quý tộc, hướng thượng cho phụ nữ Việt, VYC Athemina từng bước khẳng định vị trí trong cộng đồng yêu thời trang cũng như uy tín với khách hàng, đối tác trong, ngoài nước.

VYC Athemina anh 11

Bên cạnh việc ra mắt những bộ sưu tập thời trang đậm tính nghệ thuật kết hợp cùng các nghệ sĩ và nhiều người đẹp tên tuổi, “VYC Athemina Grand Opening - Lan tỏa cảm hứng mới” cũng đánh dấu thời điểm VYC Athemina chính thức đến với khách hàng thân thiết tại TP.HCM.