Những thói quen giúp Tom Cruise thực hiện được pha hành động không tưởng ở tuổi 61

Admin

Những ngày gần đây, Tom Cruise được cả thế giới nhắc tới vì tự thực hiện pha hành động vô cùng mạo hiểm trong bộ phim mới ra mắt, dù anh đã 61 tuổi.

Tom Cruise chơi nhiều môn thể thao khác nhau, trong đó có chèo thuyền kayak (Ảnh: Shutterstock)

Trong một chương trình truyền hình, Tom Cruise cho biết thêm anh có rất nhiều loại giấy phép, đặc biệt là giấy phép lái nhiều loại máy bay khác nhau, cũng như giấy phép lái thuyền, xe máy. Anh có cả giấy phép sửa chữa cơ khí và cả lặn biển. Anh ấy luôn hoạt động, cả về thể chất và tinh thần.

Có chế độ ăn ‘đặc biệt’

Không ăn đồ chiên xào

Tom Cruise không ăn đồ chiên xào. Theo Tạp chí Men's Health, ngôi sao điện ảnh này thích ăn các thực phẩm được nấu ở nhiệt độ thấp, chủ yếu là đồ nướng. Nguyên nhân là do thực phẩm được nấu ở nhiệt độ cao có thể gây viêm mô mạn tính và tăng tốc độ lão hóa.

TIN LIÊN QUAN

2 món ăn ‘khoái khẩu’ ngon miệng nhưng vô tình "đục đẽo" lá gan

Có một lịch trình bận rộn nhưng Tom Cruise lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Anh luôn chọn những món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe như việt quất hữu cơ sấy khô và các loại hạt. Một bạn diễn của anh tiết lộ anh cũng thường ăn quả chà là với bơ đậu phộng và dừa cho bữa phụ.

Lời kết

Tom Cruise là một diễn viên có niềm đam mê diễn xuất bất tận. Anh cũng luôn thể hiện sự đam mê ấy bằng việc cống hiến hết mình cho những vai diễn của mình. Anh đã truyền cảm hứng, động lực cho giới trẻ bằng thái độ sống ấy của mình. Vậy nên, không có gì đáng ngạc nhiên khi ở tuổi 61, Tom Cruise vẫn giữ được sức trẻ và vóc dáng tuyệt vời đến vậy. Nhiệm vụ này dường như đã trở nên quá khả thi đối với anh - một huyền thoại của điện ảnh thế giới!

Nguồn: Eat This