Những sao Việt mặc đẹp nhất tuần

Admin

Carpet Check tuần qua ghi nhận những bộ trang phục ấn tượng như Hồ Ngọc Hà với giày bánh mì, Ngọc Châu tinh tế khi lựa chọn trang sức và phong cách công sở của Mai Phương.

Thoi trang Hoa hau anh 11

Ngọc Châu xuất hiện đầy rạng rỡ với trang phục có gam màu vàng sặc sỡ. Chất liệu lụa sáng bóng và được xử lý đứng phom mang lại vẻ ngoài nổi bật cho người mặt. Thiết kế áo dài cách tân với điểm nhấn đắp vải phần cổ và vai được Ngọc Châu trang bị thêm cài áo kim loại cùng màu, Carpet Check đánh giá cao lựa chọn này. Phần dưới của trang phục được điểm xuyết các chi tiết nơ đem lại sự khác biệt. Kiểu tóc buộc nửa đầu kết hợp phần tóc uốn sóng đã tôn lên đường nét gương mặt của Ngọc Châu. Nếu nàng hậu chuẩn bị thêm phụ kiện vòng tay hoặc nhẫn mỏng nhẹ, cô sẽ trở nên nổi bật hơn. Carpet Check đánh giá 8,5/10. Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.