Nhiều chị em chuộng liệu trình trẻ hóa Profhilo

Admin

Nhiều chị em chọn liệu trình Profhilo vì cải thiện độ đàn hồi, tăng độ ẩm bề mặt da, không cần nghỉ dưỡng hoặc kiêng khem sau thực hiện.

Theo bác sĩ Võ Kế Đạt - khoa Bỏng - Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Trưng Vương, Profhilo được hàng nghìn chị em lựa chọn vì nhiều ưu điểm, hiệu quả cao: duy trì độ ẩm da, lành thương nhanh. tăng cường sản xuất collagen, elastin, giảm chùng nhão, làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa.

"Profhilo ứng dụng phương pháp đặc biệt - B.A.P (tiêm điểm thẩm mỹ sinh học), với 10 điểm trên một vùng trị liệu. Các điểm này đã được nghiên cứu nhằm tránh xa mạch máu lớn. Kỹ thuật tiêm đưa sâu vào lớp trung bì đem lại sự an tâm cho bác sĩ lẫn được người thực hiện", bác sĩ Võ Kế Đạt cho hay. Chị em không bị sưng tấy, phù nề hay bầm tím, có thể sinh hoạt bình thường và không cần kiêng khem gì.

Bác sĩ Võ Kế Đạt. Ảnh: NVCC

Bác sĩ Võ Kế Đạt từng thực hiện nhiều ca trẻ hóa với Profhilo. Ảnh: NVCC

Giai đoạn 2015- 2018, các chuyên gia triển khai nghiên cứu độ an toàn của Profhilo trên 40.000 người. Các bác sĩ trên toàn cầu cùng ghi nhận, cung cấp thông tin liên quan đến các biến cố, bất lợi khi thực hiện giải pháp này. Suốt 3 năm thu thập dữ liệu, chỉ 12 trường hợp được báo cáo, chủ yếu là mẫn cảm với sản phẩm hoặc phương pháp tiêm chưa chính xác. Không ca nào nghiêm trọng hay nguy hiểm tính mạng.

"Không phản ứng nào liên quan trực tiếp sản phẩm. Sau ba năm lưu hành, các chuyên gia kết luận Profhilo phù hợp, lành tính như thông tin đã công bố", bác sĩ Đạt cho biết.

Tuy nhiên, hiện thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm Profhilo trôi nổi, không rõ nguồn gốc, có thể gây tổn hại da. Một số đơn vị không mua hàng chính hãng, chưa được hãng đào tạo kỹ thuật tiêm nhưng vẫn thực hiện.

Theo bác sĩ Đạt, dù kỹ thuật tiêm lẫn sản phẩm được đánh giá tương đối an toàn, liệu trình vẫn cần thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, hiểu về giải phẫu học, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề.

"Nếu sai kỹ thuật hoặc tiêm phải sản phẩm nhái, có thể bạn sẽ bị viêm, tấy đỏ, phù nề, thậm chí thuyên tắc mạch", bác sĩ lý giải.

Ảnh: Profhilo Việt Nam

Profhilo chứa Hyaluronic Acid giúp tăng sinh collagen, elastin, trẻ hóa da tự nhiên. Ảnh: Profhilo Việt Nam

Mọi người nên thực hiện liệu trình làm đẹp này tại cơ sở uy tín, quy tụ đội ngũ y khoa giỏi, chỉ dùng sản phẩm nhập khẩu, phân phối chính hãng. Profhilo được bảo quản lạnh (dưới 25 độ C), vận chuyển trong thùng lạnh, sau cùng đến tới tay người tiêu dùng với quy trình khép kín.

"Profhilo chính hãng có nhãn phụ, tem niêm phong, tem QR code với số series riêng, không thể làm giả", bác sĩ Võ Kế Đạt nói thêm.

Vạn Phát