Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh

Admin

Huỳnh Hồng Loan sống rất kín tiếng, hầu như không tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư trước công chúng.

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994 tại Bình Dương, từng đoạt giải Gương mặt đẹp cuộc thi Ngôi sao thời trang 2013. Từ cuộc thi này, cô bén duyên với nghề mẫu ảnh và tiếp tục đoạt giải Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài.

Xuất thân là người mẫu nhưng người đẹp sinh năm 1994 lại nổi tiếng và được yêu mến khi tham gia đóng MV ca nhạc và phim ảnh. Theo đó phải kể tới MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP, phim: Tiệm ăn dì ghẻ, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Tình khúc bạch dương, Mắt nai, Ác thú vô hình, Sứ mệnh trái tim, Gái xinh nổi loạn, Người nối nghệp…

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 2).

Là người của công chúng nên chuyện tình cảm riêng tư của Huỳnh Hồng Loan cũng được đông đảo khán giả chú ý. Cô nàng được nhiều NHM bóng đá Việt biết tới là tình cũ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Tuy ngắn ngủi nhưng lại là cuộc tình khiến nữ diễn viên được quan tâm nhiều nhất.

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 3).

Tiến Linh và Hồng Loan bắt đầu tìm hiểu nhau vào khoảng đầu năm 2020. Theo lời kể của Hồng Loan thì Tiến Linh đã "ái mộ" cô từ khi xem MV "Âm thầm bên em" nhưng sau này mới chủ động kết bạn, làm quen trên mạng xã hội. Tiền đạo Tiến Linh kém Hồng Loan 3 tuổi nhưng được khen rất đẹp đôi. Thời điểm đó, mẹ của Tiến Linh còn giục anh đưa Hồng Loan về nhà ăn cơm, cho gia đình gặp mặt. Phía gia đình của nữ diễn viên cũng vậy.

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 4).

Dù được cả gia đình, bạn bè, người hâm mộ ủng hộ nhưng cuộc tình này lại kết thúc chóng vánh sau 3 tháng. Sau đó, cặp đôi từng chia sẻ rằng, cả hai mới chỉ đang tìm hiểu và khi không thấy hợp thì dừng lại. Tuy nhiên, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè chứ không xích mích như lời đồn.

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 5).

Nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng tâm sự rằng, bài học của cô là khi có tình yêu thì giữ cho riêng mình chứ không công khai. Bởi việc công khai chuyện tình cảm khiến đôi bên gặp rất nhiều áp lực từ dư luận.

4 năm sau kể từ khi chuyện tình với Tiến Linh đổ vỡ, Huỳnh Hồng Loan sống rất kín tiếng, hầu như không tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư trước công chúng nữa.

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 6).

Trên trang cá nhân, Hồng Loan hầu như chỉ chia sẻ những hình ảnh về công việc. Nữ diễn viên gần như đi phim liên tục. Ngoài ra, cô cũng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Một ngày của người đẹp tuổi 30 nếu không đi phim sẽ là học vũ đạo, tập gym và chạy bộ hoặc chụp hình, quay video quảng cáo cho các nhãn hàng hoặc sản phẩm. Buổi tối, người đẹp Bình Dương thường tập piano và đọc sách.

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 7).

Ở tuổi 30, Huỳnh Hồng Loan vẫn chưa lập gia đình, dù trước đó cô từng có nguyện vọng năm 30 tuổi sẽ lấy chồng. Cũng bởi có lối sống lành mạnh và khoa học nên Huỳnh Hồng Loan cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sở hữu nhiều tài sản lớn từ nhà, xe hơi đến bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, giày, nhẫn kim cương...

Giải trí - Nhan sắc Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh (Hình 8).

Sở hữu khối tài sản khủng, xinh đẹp, nổi tiếng nên mẫu bạn trai mà Huỳnh Hồng Loan nhắm đến cũng khá cao. Cô không ngần ngại cho biết, không thích bạn trai kém mình. Đó phải là người tài giỏi hơn cô và giàu có hơn cô.

Hương Giang (t/h)