Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm điện lạnh, gia dụng 2024

Admin

Ngày 19.09.2023 tại Khách sạn Sheraton Saigon, Tập đoàn Nagakawa chính thức ra mắt Bộ sản phẩm mới 2024, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ của những viên kim cương vĩnh cửu và chủ đề xuyên suốt “Tận tâm bền gắn kết”.

Sự kiện ra mắt Bộ sản phẩm mới 2024 được tổ chức quy mô lớn tại không gian vô cùng sang trọng của Sheraton Saigon Hotel. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương, bộ sản phẩm Nagakawa 2024 là biểu trưng cho vẻ đẹp kiêu hãnh vững bền với thời gian, hội tụ tinh hoa của 3 ngành hàng chiến lược Điện lạnh – Gia dụng – Thiết bị nhà bếp cao cấp, đây có thể coi là kết tinh của 6 thuộc tính bất biến tạo nên giá trị của sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa: Chất lượng bền bỉ; Phù hợp với mọi gia đình theo phong cách hiện đại; An toàn, không gây hại cho sức khỏe; Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng; Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Dải sản phẩm điều hòa Nagakawa thế hệ mới, đầy đủ chủng loại, công suất lên tới 144 HP gây ấn tượng tại sự kiện.

 Sau 21 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Nagakawa từng bước trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Điện lạnh – Gia dụng – Thiết bị nhà bếp cao cấp. Với khát vọng Nâng tầm chuẩn sống Việt, tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đã liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới hiện đại nhất để đưa tới quý khách hàng những sản phẩm mới tiện nghi, ưu việt và bền bỉ vượt trội.

Với kinh nghiệm chuyên sâu hơn 20 năm trong ngành hàng Điện lạnh, bộ sản phẩm điều hòa không khí thế hệ mới nhất quy mô dẫn đầu thị trường sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý trong sự kiện lần này.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương nhấn mạnh: “Với định hướng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, Nagakawa đã trụ vững trên thị trường nhờ thấu hiểu và đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của mình. Sự kiện ra mắt Bộ sản ph¬ẩm Nagakawa 2024 cho cả 3 ngành hàng chủ lực Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp là lời khẳng định Nagakawa đã, đang và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường với sự uy tín, tận tâm, trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống gia đình Việt”.

Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương phát biểu tại Lễ ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024.

Khu trưng bày mãn nhãn với dải sản phẩm điều hòa được thiết kế bắt mắt, sang trọng, đầy đủ chủng loại từ điều hòa dân dụng đến điều hòa thương mại như điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa tủ đứng và đặc biệt là dải công suất siêu khủng lên tới 144HP chính là minh chứng thuyết phục nhất cho lời khẳng định của Tập đoàn Nagakawa về vị thế tiên phong của mình trong thị trường điện lạnh tại Việt Nam.

Tập đoàn Nagakawa chọn chủ đề "Tận tâm bền gắn kết" xuyên suốt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương.

Siêu phẩm điều hòa trung tâm VRF mới sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau. Ngoài ra, với cục nóng đơn lớn nhất thị trường lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường và tiết kiệm lên tới 40% diện tích lắp đặt, điều hòa trung tâm VRF sẽ là giải pháp cho mọi bài toán công trình hóc búa nhất. Không những vậy, các dòng sản phẩm điều hòa mới được ứng dụng những công nghệ mới như công nghệ thông minh IOT, chế độ tự động (Auto mode), màng lọc Nafin 5+ lọc sạch, khử mùi, bổ sung dưỡng chất,…sẽ mang đến người sử dụng những trải nghiệm “vượt kỳ vọng” chưa từng có.

Cũng trong sự kiện, Nagakawa ra mắt loạt sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp với những công nghệ chưa từng có. Tiên phong công nghệ tích hợp trong một sản phẩm mang tên D-combine, đây là combo đa thiết bị trong 1m2 với nhiều concept lựa chọn 4in1 và 6in1 lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam bao gồm: Bếp điện từ, hút mùi, máy sấy bát, nồi chiên, chậu rửa, máy rửa bát, máy xay rác, máy lọc nước, máy khử khuẩn thực phẩm. Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh công nghệ NaSYNC thế hệ mới độc quyền, Nagakawa hé lộ những hình ảnh mới nhất từ máy hút mùi với thiết kế NaWAKE âm bàn tiết kiệm 90% không gian so với các dòng máy hút mùi truyền thống, mang đến không gian đẳng cấp và cảm giác tự do thoải mái tột đỉnh.

Bên cạnh ngành hàng Điện lạnh và Thiết bị nhà bếp cao cấp, Nagakawa giới thiệu tại sự kiện bộ sản phẩm Gia dụng 2024 với sự hiện đại và tiện dụng, chứa đựng những tâm huyết sáng tạo vì sức khỏe người Việt. 100% sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Nagakawa sử dụng những chất liệu cao cấp được FDA Hoa kỳ chứng nhận an toàn với sức khỏe và môi trường. Đáng lưu ý nhất trong bộ sản phẩm Nagakawa 2024 phải kể tới dòng sản phẩm máy khử khuẩn sử dụng công nghệ Hydroxyl có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ đến 76% tồn dư các chất gây hại như: thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng trong thực phẩm, được chứng nhận hiệu quả tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y Tế.

Bộ sản phẩm gia dụng Nagakawa 2024 sẽ là món quà sức khỏe, truyền cảm hứng và đem đến cảm xúc thăng hoa cho mọi căn bếp ấm cúng.

“Tận tâm Bền gắn kết” là chủ đề xuyên suốt trong sự kiện ra mắt sản phẩm lần này, một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi “Tận tâm” là nền tảng mà từ đó, Nagakawa đưa ra những sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu và trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt. Sự sáng tạo bền bỉ vượt thời gian cộng với sự tận tâm, đáng tin cậy của một thương hiệu lớn thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính là sợi dây gắn kết Tập đoàn Nagakawa với hệ thống các nhà phân phối, đại lý uy tín, các đối tác để cùng nhau nuôi dưỡng khát vọng nâng tầm chuẩn sống, đem lại giá trị tốt đẹp hơn tới những gia đình, những công trình tại Việt Nam và vươn ra thế giới.

 

Thùy Dương