Mỹ nhân 'The Flash' chuộng thả rông vòng một

Admin

Tham gia bom tấn nhà DC, nữ diễn viên Sasha Calle gây chú ý nhờ vẻ ngoài hút mắt. Ngoài đời, cô nàng là người cá tính với gu thời trang táo bạo.

Sasha Calle anh 1

Trong The Flash, Sasha Calle thủ vai Supergirl - chị họ của Siêu nhân. Nhân vật không xuất hiện ở dòng thời gian gốc. Thay vào đó, khi Barry Allen du hành quá khứ để thay đổi lịch sử, anh vô tình bị lạc vào thực tại nơi cô đang bị giam giữ. Sau khi được giải cứu, nữ siêu nhân quyết định trợ giúp The Flash chiến đấu với đội quân của kẻ phản diện, ngăn cản hắn hủy diệt thế giới.

Sasha Calle anh 2

Nhân vật của Sasha Calle có khá nhiều đất diễn, với hàng loạt cảnh hành động. Mới đây, nữ diễn viên còn tiết lộ rằng còn một số cảnh chiến đấu máu me, nặng đô đã được nhà sản xuất lược bỏ. Dẫu vậy, màn thể hiện của nữ diễn viên trẻ có vẻ như chưa chinh phục được số đông khán giả và các nhà phê bình. Cô bị đánh giá là "nhạt" và "đơ" trong hầu hết cảnh cần biểu lộ cảm xúc.

Sasha Calle anh 3

Bù lại, ngoại hình được cho là yếu tố sáng giá giúp nữ diễn viên thu hút ánh nhìn khán giả. Với chiều cao 1,7 m cùng vóc dáng quyến rũ, Sasha Calle được đánh giá hợp vai Supergirl. Chia sẻ với truyền thông, cô cảm thấy tự hào và biết ơn khi được nhà sản xuất trao cho cơ hội quý giá. Theo tiết lộ, đây cũng chính là vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Sasha.

Sasha Calle anh 6

Sasha Calle sinh ngày 7/8/1995 tại Boston, nhưng lại là người gốc Colombia. Cô và gia đình chuyển đến Colombia khi mới 10 tuổi và quay trở lại Mỹ 2 năm sau đó. Sasha tốt nghiệp AMDA (Học viện Âm nhạc và Sân khấu Mỹ), với tấm bằng Cử nhân ngành Mỹ thuật.

Sasha Calle anh 9

Sasha từng sở hữu mái tóc dài trước khi quyết định thay đổi hình tượng với mái tóc cắt ngắn cực kỳ cá tính. Diện mạo mới của nữ diễn viên được đánh giá là phù hợp, khiến cô nàng trở nên cuốn hút, sắc sảo. Không theo đuổi hình mẫu nhẹ nhàng, ngọt ngào, người đẹp 27 tuổi lựa chọn cách thể hiện sexy, táo bạo.

Sasha Calle anh 12

Hình tượng cá tính của Sasha được nhiều fan DC yêu thích. Không ít ý kiến kêu gọi hãng phim tiếp tục mời nữ diễn viên tham gia các dự án tiếp theo, bất chấp việc diễn xuất của cô nàng còn khá hạn chế. Họ cho rằng Sasha có thể cải thiện, đặc biệt là việc mang tới luồng gió mới cho thế hệ siêu anh hùng trẻ đang dần lên ngôi trong vũ trụ điện ảnh này.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu tới độc giả Quy tắc quan trọng về sức mạnh của Flash, xoay quanh cách thức hoạt động của Speed Force và lý do nó cho phép Flash di chuyển xuyên thời gian. Bộ truyện The Flash #796 - được sáng tác bởi Jeremy Adams, Roger Cruz, George Kambadais và Fernando Pasarin - kể về phần cuối của One-Minute War khi toàn bộ Flash Family cùng nhau chiến đấu chống lại nhân vật phản diện mới Vel Anthro và đội quân của hắn ta, The Fraction.

Tuy có sức mạnh vượt trội so với Wally West, Vel lại không có quá nhiều hiểu biết về Flash. Trong khi đó, Wally có những lý giải của riêng mình về Speed Force và điều này giúp cậu đánh bại kẻ thủ ác, kết thúc cuộc chiến One-Minute War. Theo đó, những tồn tại hữu cơ có thể sử dụng Speed Force tồn tại trong không gian, nhưng nếu sử dụng không đúng cách, đặc biệt với thời gian, thì sẽ có nhiều điều trở thành nghịch lý sống. Điều này diễn ra bởi mối liên hệ phức tạp giữa Speed Force và thời gian.