Mizuki Park - “trái ngọt" của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản

Admin

Dự án biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản thu hút 3.600 gia đình dọn về an cư chỉ sau 5 năm vận hành.

Mizuki Park là dự án thứ 4 Nam Long hợp tác phát triển cùng hai đối tác Nhật - Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.

Trước đó, sau 2 năm tìm hiểu kĩ càng về định hướng và nền tảng kinh doanh, hai ông lớn Nhật Bản đã chính thức hợp tác cùng Nam Long triển khai 3 dự án: Flora Anh Đào, Fuji Residence 5,38 hecta và Kikyo Residence 5,3 hecta. Cả 3 dự án này đều đều được thị trường đón nhận mạnh mẽ.

Thành công của Flora Anh Đào, Fuji Residence và Kikyo Residence là nền tảng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt trong suốt 10 năm qua của Nam Long và các doanh nghiệp Nhật Bản. Trong đó Akari City, Mizuki Park với quy mô mỗi dự án lên đến 5.000 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự cũng đã trở thành những biểu tượng mới của mối lương duyên hợp tác này…

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 1.

Mizuki Park có quy mô 26ha và vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng. Phát biểu tại lễ công bố dự án, ông Hosoya Kazunori - Nguyên Phó tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng Mizuki Park là "biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước", trong bối cảnh mối quan hệ Việt Nam và Nhật Bản ngày càng bền chặt.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 2.

Cảm hứng kiến trúc xứ sở hoa anh đào được thể hiện rõ nét tại khu đô thị, đặc trưng ở sự tôn trọng thiên nhiên. 71% diện tích Mizuki Park được dành để phát triển mảng xanh, tôn tạo kênh đào và các công trình tiện ích. Trong tiếng Nhật, "Mizu" mang ý nghĩa Thuỷ (nước), biểu trưng cho 17.000m2 kênh đào, 20m rạch Lào và 60m rạch Ngang 60m; "Ki" mang ý nghĩa Mộc (cây), thể hiện ở 103.000m2 cảnh quan xanh. Dọc hệ thống kênh đào, chủ đầu tư hoàn thiện chuỗi tiện ích "xanh" như 8 công viên chủ đề, vườn Nhật trung tâm, đường dạo bộ rộng 20m…

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 3.

Mizuki Park cũng là khu đô thị mà Nam Long đặt rất nhiều tâm huyết, trở thành đô thị tiên phong ứng dụng theo mô hình khu đô thị tích hợp (modern township), đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột: sống - học tập - làm việc - giải trí - mua sắm, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Khu đô thị cung cấp hơn 4.600 căn hộ biệt lập, 170 nhà phố và 44 biệt thự đảo khi hoàn thiện. Đến nay, các dự án thành phần được bàn giao gồm: Flora Mizuki MP1-10, Flora Panorama, biệt thự The Mizuki thu hút hàng chục ngàn cư dân về an cư.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 4.

Cư dân tại đây không cần đi xa mà vẫn được đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm… 7.500 m2 diện tích dự án được dành cho các công trình y tế, 40.000 m2 đất dành cho giáo dục, 15.000 m2 diện tích thương mại - dịch vụ và 5.000m2 cho công trình hành chính – văn hoá. Trong đó, những tiện ích như công viên sự kiện 8.700 m2, quảng trường - bến thuyền Marina Square 3.800 m2, công viên bờ sông, đảo Nhật... đã vận hành, là "chất keo" gia tăng sự gắn kết, tương tác của cộng đồng cư dân.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 5.

Ngoài các tiện ích hồ bơi, sân chơi ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao trong nhà, phòng thư viện giải trí... đến nay, nhiều thương hiệu F&B, siêu thị, nhà thuốc, nhà hàng như Kingfoodmart, Trung Nguyên, Pharmacity, Winmart... đã hiện diện tại đây. Chủ đầu tư cũng bổ sung loạt tiện ích, dịch vụ phục vụ cư dân dự án và hơn 65.000 cư dân lân cận.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 6.

Năm 2023, tại lễ vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023, Mizuki Park được xướng tên trong Top 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Kết quả này khẳng định nỗ lực đồng hành cùng diện mạo đô thị Việt Nam của Nam Long và các đối tác Nhật.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 7.

Tuy là một dự án khu đô thị được đầu tư chỉn chu, mức giá sản phẩm tại Mizuki Park lại luôn được giới thiệu ra thị trường với mức giá "dễ sở hữu", với thanh khoản tốt bậc nhất thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 8.

Cùng tầm nhìn về việc mang đến những sản phẩm "đúng giá trị thật, đúng nhu cầu thật" cho người Việt, trong những thời điểm thị trường khó khăn, các chủ đầu tư Nhật Bản đã luôn sát cánh cùng Nam Long và người mua Việt Nam thông qua các chính sách hỗ trợ tài chính ấn tượng và các chương trình trọng điểm như "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại!"; "Mua nhà dễ hơn thuê nhà…"

Tầm nhìn của các doanh nghiệp Nhật cách đây 7 năm là mang đến cho những gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh một cuộc sống hạnh phúc với môi trường sống thân thiện, chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đến nay, Mizuki Park đã hình thành cộng đồng văn minh, gắn kết, đúng như kỳ vọng của các đối tác.

Mizuki Park - “trái ngọt của mối lương duyên giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản - Ảnh 9.

Từ sự thành công của Mizuki Park, các doanh nghiệp xứ sở hoa anh đào cũng tin tưởng đầu tư vào các dự án của Nam Long ở quy mô lớn hơn như giai đoạn 1 Waterpoint 165 hecta, Nam Long - Đại Phước 45 hecta, Izumi City 170 hecta…

"Chính sự tin cậy đã cho phép chúng tôi xây dựng mối quan hệ kéo dài hàng thập kỷ", ông Toda Masahiko, Giám đốc cấp cao Hankyu Hanshin Properties Corporation chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác đầy trái ngọt giữa Nam Long và Hankyu Hanshin Properties Corporation.