Minh tinh 'Ma tốc độ' cho ra mắt chiếc nhẫn hơn 9.000 USD

Admin

Eva Mendes tự hào khi cho ra mắt chiếc nhẫn ngọc lục bảo trị giá 9.750 USD. Sản phẩm lấy cảm hứng từ cô con gái giữa nữ diễn viên và tài tử Ryan Gosling.

Theo People, Eva Mendes cùng Cast, đơn vị chuyên sản xuất trang sức cho ra mắt chiếc nhẫn Havana Flip Ring trị giá 9.750 USD. Ngôi sao phim Ghost Rider chia sẻ cô con gái 9 tuổi là nguồn cảm hứng cho sản phẩm này.

Điểm đặc biệt là người dùng chỉ cần xoay phần mặt nhẫn để chuyển sang phiên bản khác màu trắng. Chiếc nhẫn được làm từ nhiều loại đá quý như chrysoprase, ngọc lục bảo, mã não trắng, kim cương và được dát bằng vàng tái chế 18 karat.

Ngoài ra, Eva Mendes và Cast còn có một sản phẩm khác là Signet Flip Ring Havana có giá 2.200 USD.

Eva Mendes,  Ma toc do,  nhan,  kim cuong anh 1

Hai chiếc nhẫn Havana Flip Ring lấy cảm hứng từ con gái của Eva Mendes. Ảnh: People.

Cách đây ít ngày, Eva Mendes chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô dành nhiều tình cảm khi thiết kế Havana Flip Ring. Theo đó, ngọc lục bảo là loại đá quý mà Mendes yêu thích bởi trùng với tên con gái cô Esmeralda trong tiếng Tây Ban Nha.

Chiếc nhẫn được Eva Mendes đặt theo tên thủ đô Havana (Cuba) để bày tỏ lòng kinh trọng: "Đó là quê hương của gia đình tôi. Đồ trang sức cần phải mang lại cảm xúc cho tôi. Thiếu đi điều đó, khi đeo sẽ không thấy đẹp".

Một phần số tiền thu về từ Havana Flip Ring sẽ được quyên góp cho The Art of Elysium, tổ chức trao quyền cho các nghệ sĩ và cộng đồng.

Sau nhiều năm đóng phim, Eva Mendes dần chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1974 xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan hay buổi trình diễn bộ sưu tập mùa thu 2024 của Dolce & Gabbana.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.