Messi đeo đồng hồ tông tím khi đến Trung Quốc

Admin

Trong dịp đến Trung Quốc, mẫu đồng hồ trị giá chục nghìn USD của Messi gây chú ý. Ngoài ra, nam cầu thủ dùng nhiều đồ hiệu đắt tiền.

messi trung quoc anh 3

Messi đeo mẫu Royal Oak Selfwinding Chronograph 26240BC phiên bản đặc biệt. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ là phần mặt số màu tím đậm. Lớp vỏ làm từ vàng trắng. Kích thước mặt số của mẫu đồng hồ là 41 mm, phù hợp với đa dạng dáng cổ tay. Ngoài ra, độ dày của thiết bị là 12,4 mm. Ảnh: audemarspiguet.

messi trung quoc anh 6

Bên cạnh mẫu đồng hồ trị giá hàng chục nghìn USD, Messi sử dụng thêm phụ kiện từ thương hiệu Louis Vuitton. Trước đó, hình ảnh nam cầu thủ trong quảng cáo vali của nhà mốt Pháp vào năm 2022 từng gây bão mạng xã hội. Đến 2023, anh tiếp tục gây chú ý khi tham dự chiến dịch mới của nhãn hàng xa xỉ. Khi xuất hiện ở Bắc Kinh, Messi xách vali Rolling Trunk. Ảnh: Sina.

messi trung quoc anh 11

Ngày 10/6, Messi và tuyển Argentina có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với Australia. Nam cầu thủ được đám đông cổ động viên từ xứ tỷ dân chào mừng. Vào 11/6, anh đăng tải loạt hình ảnh tập luyện tại Bắc Kinh. Ảnh: leomessi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.